xs
xsm
sm
md
lg

“เจมส์-เก้า-เนตั้น” ปลื้มถ่ายโฆษณาเป๊ปซี่ถึงถิ่น “ผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 ดาราหนุ่ม พรีเซนเตอร์เป๊ปซี่
เจมส์ มาร์, เก้า จิรายุ และ เนตั้น รามณรงค์ 3 นักแสดงชื่อดัง เป็นปลื้มหลังได้ไปเหยียบสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ให้กับ “เป๊ปซี่” หลังผลิตภัณฑ์น้ำดื่มยี่ห้อดัง จับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 13.30 น.บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มเป๊ปซี่แถลงข่าวการจับมือเป็นพันธมิตรกับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย จากเกาะอังกฤษ พร้อมนำ 3 หนุ่มเนื้อหอมแห่งยุค “เจมส์ มาร์, เก้า จิรายุ และ เนตั้น รามณรงค์” บินลัดฟ้าถ่ายโฆษณาเคียงข้างเหล่านักเตะระดับโลก ในแคมเปญ “PEPSI LIVE FOR NOW WITH MANCHESTER UNITED” อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก “ดไวท์ ยอร์ค” ตำนานกองหน้าทีม “ผีแดง” เดินทางมาร่วมงานแจกลูกฟุตบอลและเสื้อทีมเยือนของทีม ฤดูกาล 2013-14 พร้อมลายเซ็นให้กับผู้โชคดีอีกด้วย

โดย นายจา-กรูท โคเตชา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เปิดเผยว่า เป๊ปซี่ ได้ดำเนินกิจกรรมภายใต้แคมเปญ “LIVE FOR NOW” ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่าน และสำหรับครั้งนี้ เราได้เลือกจับมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นของขวัญชิ้นใหญ่แห่งปีให้แก่แฟนบอลชาวไทย และต้องการสร้างสรรค์กิจกรรมให้คนรุ่นใหม่ได้เต็มที่ทางด้านกีฬาโดยแต่งตั้งพรีเซนเตอร์ ซึ่งเป็นดารายอดนิยมทั้งสามคน ได้แก่ เจมส์ มาร์, เก้า จิรายุ ละอองมณี และ เนตั้น แดนอรุณ รามณรงค์ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงพร้อมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณากับนักเตะชื่อดังของแมนฯยูไนเต็ด อาทิ เนมันยา วิดิช, ไรอัน กิกส์, ไมเคิล คาร์ริก และ ชินจิ คากาวะ ถึงสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ โดยจะออกฉายทั่วทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.นี้ เป็นต้นไป

ด้าน เจมส์ มาร์ นักแสดงชื่อดัง และหนึ่งในสามพรีเซนเตอร์ เผยความรู้สึกว่า “การได้ถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาร่วมกับนักฟุตบอลระดับโลก ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฐานะพรีเซนเตอร์ ของเป๊ปซี่ เป็นประสบการณ์ที่สุดยอดในชีวิตที่หาไม่ได้ง่ายๆ ซึ่งพวกผมโชคดีมากที่ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบระดับโลก ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปถึงสนามก็รู้สึกได้ถึงความเร้าใจแบบสุดยอด และได้พยายามตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ จึงอยากให้แฟนๆ รอติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ พร้อมรอร่วมลุ้นกิจกรรมโปรโมชันจากเป๊ปซี่ เพื่อจะได้มีโอกาสไปสัมผัสประสบการณ์ แบบพวกผม”
เป๊ปซี่ จับมือเป็นพันธมิตรกับ แมนฯยู

ดไวท์ ยอร์ค เดินทางมาเป็นเกียรติ
เก้า จิรายุ
เจมส์ มาร์
เนตั้น รามณรงค์
โชว์สตั๊ด ชินจิ คากาวะ
ของ แดนนี เวลเบ็ค

กำลังโหลดความคิดเห็น