xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ปลื้มพี่เสือชนะรวด 10 นัดทุบสถิติบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดเทรนเนอร์ชาวสแปนิช ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังนำ บาเยิร์น มิวนิก ทำลายสถิติชนะติดต่อกันมากสุดของ บาร์เซโลนา ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

พลพรรค “เสือใต้” บุกมาถล่ม ทีมดังแห่งรัสเซีย ถึงถิ่น คิมกิ อารีนา 3-1 เก็บชัย 10 นัดรวด มากกว่าสถิติก่อนหน้าของ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน ที่เคยทำไว้ 9 เกม ในฤดูกาล 2002-03

หลังจบเกม บิ๊กบอสแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา แสดงอาการตื่นเต้น เมื่อเห็นลูกทีมสามารถเค้นฟอร์มเก่ง ท่ามกลางสภาพสนามซึ่งปกคลุมด้วยหิมะ เพื่อสร้างมาตรฐานอันยอดเยี่ยมบนสังเวียนศึกลูกหนังสโมสรยุโรป

กุนซือวัย 42 ปี กล่าว “ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจ มันเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับสโมสร ชัยชนะ 10 นัดรวด มันสุดยอดจริงๆ สภาพสนามวันนี้ค่อนข้างแย่ แต่เราเล่นดีเกินคาด ผมคิดว่านักเตะทุกคนแสดงให้เห็นตั้งแต่ซีซันที่แล้วว่า พวกเขามีคาแร็กเตอร์ที่ดี”

ด้าน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยชาวดัตช์ ผู้ซัดประตูเบิกร่อง เผยว่า “สนามแย่มาก มันทั้งลื่นและชื้น แต่เราเป็นมืออาชีพ และเอาชนะได้ มันทำให้ผมมีความสุข สำหรับสถิติ เราภูมิใจมาก แต่เราเล่นเพื่อถ้วยรางวัล อย่างไรก็ตามมันเป็นสถิติอันยอดเยี่ยม เรามีคาแร็กเตอร์ที่ดี และได้รับสิ่งดีสุด”
เปป กวาร์ดิโอลา
อาร์เยน ร็อบเบน (ขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น