xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” ซิวหวดสาวแห่งปีแคนาดา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูจีนี บูชาร์ด
ยูจีนี บูชาร์ด นักหวดลูกสักหลาดสาวมือ 32 ของโลกชาวแคนาเดียน ได้รับเลือกเป็นนักเทนนิสหญิงยอดเยี่ยมแห่งประจำปี 2013 ของประเทศแคนาดา หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ในศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2013

แร็กเกตสาววัย 19 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว เข้าชิงชนะเลิศ รายการ “เอชพี โอเพน” ที่เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น และเคยได้เซตจาก เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกชาวอเมริกัน รายการ “เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน” ที่เมืองซินซินเนติ ประเทศสรัฐอเมริกา พร้อมไต่อันดับโลกจาก ท็อป 100 จนจบฤดูกาลด้วยอันดับ 32 ของโลก

บูชาร์ด กล่าว “มันยอดเยี่ยมมากที่ได้รับการยกย่องด้วยรางวัลนี้เป็นครั้งแรก ปี 2013 เป็นฤดูกาลอันยอดเยี่ยมสำหรับฉัน มีไฮไลต์สำคัญหลายอย่างที่ฉันจะจดจำตลอดไป ฉันเรียนรู้จากการลงแข่งฤดูกาลแรก ฉันกำลังซ้อมหนักช่วงปิดฤดูกาล ตอนนี้ฉันรอให้ถึงปีหน้าไม่ไหวแล้ว”

ไมเคิล เอส ดาวนีย์ ประธาน และ ซีอีโอ สมาคมเทนนิสแคนาดา กล่าว “อาชีพของ ยูจีนี เพิ่งเริ่มต้น แต่สิ่งที่เธอประสบความสำเร็จในระยะเวลาสั้นๆ แค่ 1 ปี ของ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ น่าประทับใจมาก ยูจีนี มุ่งมั่นมากที่จะทำผลงานให้ดีกว่านี้อีกเพื่อตัวเธอเอง และประเทศ ขอแสดงความยินดีกับ ยูจีนี และขอให้โชคดีในฤดูกาล 2014”
กำลังโหลดความคิดเห็น