xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” คอนเฟิร์มเปิดฤดูกาลหวดบริสเบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา เตรียมคัมแบ็กจากอาการเจ็บ
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย ยืนยันเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิส รายการ “บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล” ที่ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงต้นปีหน้า ถือเป็นรายการเปิดซีซัน 2014 หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่ที่เรื้อรังมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน

หวดสาวเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 4 รายการ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหัวไหล่ จนทำให้ต้องปิดฤดูกาลเร็วกว่าเพื่อนๆ ตั้งแต่จบรายการ “ซินซินเนติ มาสเตอร์” โดยหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ มาเรีย เตรียมลงหวดรายอารอุ่นเครื่องกับ อนา อิวาโนวิช ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ที่โคลัมเบีย ก่อนที่จะไปเล่นแมตช์พิเศษที่ เม็กซิโก และ ประเทศไทยในช่วงปลายปี

โดยล่าสุด ชาราโปวา วางแผนจะกลับมาลงเล่นในแมตช์อย่างเป็นทางการในศึก “บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล” ในเมืองบริสเบน ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะเป็นแมตช์เปิดฤดูกาล 2014 วอร์มเครื่องก่อนไปลุยแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ในช่วงกลางเดือนมกราคม ซึ่งรายการนี้จะมีมือดังอย่าง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลกจากสหรัฐฯ ลงหวดด้วย

ด้าน คาเมรอน เพียสัน ทัวร์นาเมนต์ ไดเร็คเตอร์ของศึก บริสเบน เปิดเผยว่า “การมาของนักเทนนิสชื่อดังจะทำให้ บริสเบน ปี 2014 เป็นรายการยิ่งใหญ่มากขึ้น และเรากำลังมองไปถึงการดึงตัวดาวดังมาร่วมแข่งขันในปีต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น