xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้ไม่ง่ายชน “โอแอม” หลังพิงฝา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เตือนพลพรรคอย่าประมาทก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอฟ นัด 5 วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ โอลิมปิก มาร์กเซย์ แม้ว่าคู่ต่อสู้จะอมบ๊วยแบบไร้แต้ม พร้อมให้เน้นคว้า 3 คะแนนเพื่อปิดจ๊อบตีตั๋วลิ่วน็อกเอาต์

“กรุ๊ป ออฟ เดธ” ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล นำเป็นจ่าฝูงมี 9 แต้มเท่ากับ นาโปลี ตามด้วย โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ 6 แต้ม และ มาร์กเซย์ ไร้แต้ม โดยวันอังคารนี้ “ปืนโต” มีลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายหากเปิดบ้านเอาชนะ “โอแอม” ทำให้ เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ออกมาเน้นเต็มที่ หากผลอีกคู่เป็นใจออกหน้าเสมอ

“มาร์กเซย์ ออกสตาร์ทไม่ดี เพราะว่าแพ้ตั้งแต่เกมแรกที่บ้านกับ อาร์เซนอล ส่วนฟอร์มใน ลีก เอิง ก็ลุ่มๆ ดอนๆ แน่นอนว่ากระทบกับผลงานใน แชมเปียนส์ ลีก ทว่าก็เคยผ่านช่วงแบบนี้ที่มีทั้งขึ้นและลงมาแล้ว ล่าสุดเล่นได้ดีในเกมที่แพ้ นาโปลี 2-3 เพียงแค่ไร้โชค ดังนั้นผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่เรายากจะเอาชนะในวันอังคารนี้” เวนเกอร์ เผย หลัง อาร์เซนอล เปิดบ้านชนะ เซาแธมป์ตัน 2-0 รั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต่อไปเมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เกมนี้ อาร์เซนอล อาจจะส่ง ธีโอ วัลคอตต์ ออกสตาร์ทตัวจริง หลังปีกทีมชาติอังกฤษฟิตจากการขึ้นเขียงผ่าตัดท้องและลงมาเป็นตัวสำรองนัดเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ด้าน มาร์กเซย์ เพิ่งบุกชนะ อฌักซิโอ 3-1 ศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ไม่มี ดิมิทรี ปาเยต์ กองหน้าที่เจ็บเข่า
กำลังโหลดความคิดเห็น