xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ป้อง “รูน” เตะคู่แข่งแต่ไม่โดนไล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน โดนใบเหลือง
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปกป้อง เวย์น รูนีย์ หลังไปเตะใส่ จอร์แดน มัทช์ ผู้เล่นของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เสมอกัน 2-2 เมื่อคืนวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมระบุผู้ตัดสินทำถูกแล้วที่ให้นักเตะแค่ใบเหลือง

นีล สวาร์บริค ผู้ตัดสินที่ คาร์ดิฟฟ์ สเตเดียม ควักใบเหลืองให้ รูนีย์ หลังเหลือบเห็นจังหวะที่เจ้าตัวไปเตะ จอร์แดน มัทช์ นักเตะเจ้าบ้านล้มจากด้านหลัง ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นไม่พอใจ และน่าจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปเลยมากกว่า

แต่หลังเกม เดวิด มอยส์ ออกมาป้องลูกทีมว่าไม่ได้เจตนาทำแบบนี้ และคิดว่าผู้ตัดสินทำถูกต้องแล้วที่ให้แค่ใบเหลือง โดยกล่าวว่า “มัทช์ วิ่งเข้ามา และมีการยื้อแย่งบอลกันเล็กน้อย แต่ผมไม่คิดว่าเราจะต้องได้มากกว่าใบเหลือง นั่นไม่ใช่เรื่องเจตนา คิดว่าเขาคงผิดหวังมากกว่าที่เสียบอลในจังหวะนั้น”

ส่วนรูปเกมนั้น มอยส์ เผยรู้สึกผิดหวังที่เกมรับเปิดช่องว่างจนปล่อยให้ คิม โบ คุง โหม่งแบ่งแต้มไปได้ “จังหวะนั้นเหมือนกับถูกตบหน้า พวกเราเสียสมาธิกัน และคิดว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เพราะนั่นทำให้ ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี มองเห็นช่องว่าง และเป็นจังหวะที่ดีของพวกเขาไป”
จังหวะเตะคว่ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น