xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาถลุงกรานาดา 10 ตัวยับ 4-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ซัดจุดโทษไม่พลาด
ขุนพลนักเตะ บาร์เซโลนา โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เปิดบ้านถล่ม กรานาดา ที่เหลือ 10 คนในสนามไปแบบขาดลอย 4-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แม้ไร้ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงเบอร์ 1 ของโลกที่มีปัญหาบาดเจ็บก็ตาม

ลา ลีกา สเปน
บาร์เซโลนา 4-0 กรานาดา

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เกมคู่แรกของวันที่สนาม คัมป์ นู บาร์เซโลนา จ่าฝูงของตาราง มี 37 แต้ม เปิดบ้านเจอกับ เกรนาด้า อันดับ 8 มี 17 แต้ม วันนี้เจ้าถิ่นยังไม่มี ลิโอเนล เมสซี นักเตะเบอร์ 1 ของโลกที่มีปัญหาบาดเจ็บ แต่ยังมีตัวหลักอย่าง เนย์มาร์ กับ อเล็กซิส ซานเชซ ลงเล่นตามปกติ ส่วนทีมเยือนส่ง ยาซีน บราฮิมี ล่าตาข่าย

ครึ่งแรก บาร์เซโลนา เล่นเหนือกว่าแต่ยังยิงไม่ได้ จนนาที 18 เจ้าบ้านก็ได้จุดโทษ เชส ฟาเบรกาส โดน ดิมิทรี ฟูลกิเยร์ กระแทกล้มลงไป และ อันเดรียส อิเนียสตา ก็สังหารให้ทีมนำก่อน 1-0 ขณะที่ นาที 23 กรานาดา พลาดตีเสมอ ปิตี อัดด้วยซ้ายนอกเขตโทษแต่โชคร้ายบอลชนคานดังเปรี้ยง

กรานาดา สู้ได้ดี นาที 30 ได้ฟรีคิกระยะทำการ ปิตี รับหน้าที่สังหารแต่บอลไปเข้ามือของ โชเซ ปินโต นายด่านเจ้าถิ่น ขณะที่ฝั่ง เจ้าบุญทุ่ม นาที 39 ได้จุดโทษอีกแล้วหลัง อันเดรียส อิเนียสตา โดน ฟราน ริโก เตะร่วงแล้วเป็น เชส ฟาเบรกาส ซัดให้ทีมนำ 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว

ครึ่งหลัง เจ้าบุญทุ่ม พลาดโอกาสทอง นาที 49 เปโดร โรดริเกวซ ได้กดเหน่งๆหน้าประตูแบบไม่มีใครตามประกบแต่บอลข้ามคานหน้าตาเฉย ขณะที่ฝั่งผู้มาเยือน นาที 68 โชคร้ายเหลือผู้เล่น 10 คนหลัง มานูเอล อิตูร์รา ไปเตะ เปโดร โรดริเกวซ ล้มกองสนาม ผู้ตัดสินไม่รอช้าแจกใบแดงไล่ออกทันที

บาร์ซา ได้เปรียบตัวผู้เล่นจนในที่สุด นาที 71 ก็บวกเพิ่มเป็น 3-0 จังหวะสวนกลับ เนย์มาร์ ป้ายออกขวาให้ อเล็กซิส ซานเชซ ยิงสวนตัว โรแบร์โต ตุงตาข่าย ด้าน กรานาดา นาที 76 ไม่ยอมแพ้ขอฮึดตีไข่แตก ปิตี ยิงไกลนอกเขตโทษแต่บอลหลุดเสาแรกออกหลังไปนิดเดียว

ท้ายเกม นาที 89 เจ้าบุญทุ่ม มาได้ประตูตอกฝาโลง เชส ฟาเบรกาส ป้ายออกขวาให้ เปโดร โรดริเกวซ ชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือ จบเกม บาร์เซโลนา ถล่ม กรานาดา ที่เหลือ 10 คนในสนามไป 4-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญก่อนยึดตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บาร์เซโลนา - โชเซ ปินโต, มาร์ติน มอนโตยา, เคราร์ด ปิเก, มาร์ค บาร์ทรา, อาเดรียโน, เชส ฟาเบรกาส, เชร์จี บุสเกสต์, เปโดร โรดริเกวซ, อเล็กซิส ซานเชซ, เนย์มาร์
กรานาดา - โรแบร์โต, อัลลัน นียอม, ปาเป ดิยากิเต, ดิมิตรี ฟูลกิเยร์, มูริลโล, ฟราน ริโก, เรซิโอ, มานูเอล อิตูร์รา, ยุสเซฟ เอล อาราบี, ยาซีน บราฮิมี, ปิตี
ซานเชซ ลากเลื้อย
เมสซี ไม่ได้เล่นแต่มาโชว์รองเท้าทองคำ
กำลังโหลดความคิดเห็น