xs
xsm
sm
md
lg

"บุญทุ่ม" อัด อัลเมเรีย 2-0 เฮ 7 เกมรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส บัญชาเกมรุกให้ บาร์ซา
"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ฟอร์มแรงไม่หยุดออกสตาร์ทด้วยการเก็บชัย 7 นัดรวด หลังบุกเอาชนะ อัลเมเรีย 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 21 แต้ม นำเดียวเป็นจ่าฝูง ในศึกล่ลีกาส เปน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อน แอตเลติโก มาดริด จะบุกไปเยือน รีล มาดริด ในคู่ดึก

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน
อัลเมเรีย 0-2 บาร์เซโลนา

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง ยกพลไปเยือน อัลเมเรีย ทีมอันดับ 18 ของตาราง โดย เคราโด มาร์ติโน ใส่ ลิโอเนล เมสซี เป็นแกนหลักในเกมรุก และมี อเล็กซิส ซานเชซ กับ เปโดร โรดริเกวซ ทำเกม 2 ฝั่ง ส่วนทีมเยือนใช้ ซูโซ ที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล เป็นตัวจริง

เริ่มเกมมา 21 นาที ความสามารถเฉพาะตัวของ เมสซี ช่วยให้แฟนบอลทีมเยือนได้เฮก่อน จากการทำชิงกับ อเล็กซิส ซานเชซ ก่อนลากหนีมาปั่นบอลด้วยซ้ายบอลเช็ดเสาสองขึ้นนำ 1-0 ชนิดที่ เอสเตบัน ซัวเรซ ไม่ต้องเซฟ แต่แล้วนาที 29 เพลเมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ มามีอาการเจ็บต้องใช้ ชาบี เอร์นานเดซ ลงมาเล่นแทน

เมื่อไม่มี เมสซี เกมของ บาร์เซโลนา ปั่นป่วนทันที และทำให้ อัลเมเรีย ได้สร้างเกมรุกขึ้นมากดดันบ้าง และมีโอกาสใกล้เคียงจะได้ประตูตีเสมอที่สุดก่อนจบครึ่งแรก บอลข้ามมาเสาสองให้ โรดริโก โรดรี สาวเท้าวิ่งเข้ามากดเต็มๆ บอลจะแสกหน้า วิคตอร์ บัลเดส แต่ยังดีที่ปัดไว้ได้ จบครึ่งแรก "เจ้าบุญทุ่ม" นำ 1-0

ลงมาครึ่งหลัง บาร์เซโลนา เปิดเกมรุกอีกครั้ง นาที 56 ฟาเบรกาส เปิดเรียดให้ อาเดรียโน ที่เติมขึ้นมาลุ้นประตู จิ้มตามน้ำไม่มีเหลือ ให้ ทีมเยือนออกนำ 2-0 และครองเกมรุกไว้ได้ทังหมด หาจังหวะเข้าไปลุ้นประตูอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่มีประตูเพิ่ม

นาที 80 เคราโด มาร์ติโน เริ่มพักตัวผู้เล่นไว้เล่นเกมแชมเปียนส์ลีก กลางสัปดาห์ เอา อเล็กซิส ซานเชซ ออกและให้ คริสเตียน เตโญ ลงมาแทน ก่อนที่ มาร์ค เบอร์ทรา จะเติมขึ้นมาทางขวา เกี่ยวบอลลงและจิ้มเร็วด้วยขวาบอลเข้าแค่หน้าต่างเท่านั้น ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม บาร์เซโลนา เอาชนะ 2-0 ออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยการคว้าชัย 7 เกมรวด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อัลเมเรีย : เอสเตบัน ซัวเรซ,เนลสัน มาร์กอส, คริสเตียน เฟร์นันเดส, เฮอร์นัน เปลลเรโน, อังเกล ทรูฆิโย, เฟร์นันโด ซอเรียโน, โฆเซ เวอร์ซา, มาร์โก เบตาร์, อเลซิส วิดัล, ซูโซ, โรดริโก โรดรี
บาร์เซโลนา : วิคตอร์ บัลเดส, ดานี อัลเวส, อาเดรียโน คอร์เรียอา, เคราร์ด ปิเก, มาร์ค เบอร์ทรา, เชส ฟาเบรกาส, อันเดรียส อิเนียสตา, เซร์คิโอ บุสต์เกตส, ลิโอเนล เมสซี, อเลกซิส ซานเชซ, เปโดร โรดริเกวซ
กำลังโหลดความคิดเห็น