xs
xsm
sm
md
lg

“เปโดร” แฮตทริกพาบุญทุ่มเฮ 5 เกมรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี พลิ้วหนีไปง่ายๆ
เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะชาวสเปนของ บาร์เซโลนา จัดการกดแฮตทริก พาทีม “เจ้าบุญทุ่ม” เก็บชัยชนะเหนือ ราโย บาเยกาโน 4-0 คว้าชัย 5 เกมติด พร้อมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในศึก ลาลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
ราโย บายาเกโน 0-4 บาร์เซโลนา

ราโย บาเยกาโน สัปดาห์นี้เจองานหนักมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แชมป์เก่า บาร์เซโลนา ภายใต้การทำทีมของ เคราโด มาร์ติโน ที่มีดาราชูโรงอย่าง เปโดร โรดริเกวซ, ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ ลงสนามพร้อมหน้า ด้านเจ้าถิ่นมี อัลเบอร์โต บูอีโน อดีตเด็กปั้น รีล มาดริด เป็นตัวความหวัง

เริ่มมาแค่ 8 นาที ทีมเยือนสร้างจังหวะขึ้นมาได้ลุ้นก่อน เมสซี ลากบอลหนีแนวรับ ราโย ก่อนไกลให้ทางซ้าย เนย์มาร์ วิ่งมาแปเล่นทางบอลไปติดเซฟของ รูเบน นิดเดียว นาที 33 ความพยายามของ บาร์เซโลนา มาเป็นประตูขึ้นนำจนได้ เมสซี เจ้าเก่า ป้ายบอลต่อให้ เนย์มาร์ จิ้มต่อให้ เปโดร เข้าฮอร์สไม่พลาดขึ้นนำ 1-0

จากนั้น 2 นาที ราโย น่าจะตามตีเสมอได้ จากลูกจุดโทษ โรเบอร์โต ทราสชอร์ราส ซัดไปติดเซฟของ บิคตอร์ บัลเดส เอง ช่วยให้จบ 45 นาทีแรก ยังเป็น บาร์เซโลนา นำอยู่ 1-0

ลงมาครึ่งหลังนาที 46 ฟาเบรกาส ประสานงานกับ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อนจ่ายให้ เปโดร วิ่งมาแประยะจ่อๆ ไม่มีเหลือให้ทีมเยือนขยับหนีห่าง 2-0 นาที 65 เนย์มาร์ เกือบปลดล็อกประตูแรกของตัวเองในศึก ลาลีกา สเปน ได้ หลังซานผ่านมือ รูเบน ไปแล้วแต่ยังมีเสาช่วยขว้างไว้อีกแรง

เปโดร มากดแฮตทริกของตัวเองจนได้ เมื่อ ฟาเบรกาส ทำชิ่งกับ เนย์มาร์ ก่อนจะไหลใส่พานทองให้ ดาวเตะสแปนิช แปง่ายๆ ระยะไม่ถึง 6 หลาซุกตาข่าย ขยับสกอร์หนีห่างเป็น 3-0 และก่อนหมดเวลา 4 นาที บาร์เซโลนา มาได้ประตูย้ำชัย 4-0 ชาบี จ่ายให้ ฟาเบรกาส แต่งบอลก่อนเลือกมุมยิงง่ายๆ หน้ากรอบโทษ ให้ทีมเก็บ 3 แต้ม เป็นชัยชนะ 5 แมตช์รวดในซีซันนี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
ราโย บายาเกโน : รูเบน, โรเบอร์โต ติโต, อาเนียส อาร์บิยา, อเลฮานโดร กัลเวส, โยฮานโมฆิกา, โรเบอร์โต ทราสชอร์ราส, ราอูล เบนา, ซาอูล, อัลเบอร์โต เปเรีย, อัลเบอร์โต บูอีโน, โจนาธาน วิเอรา
บาร์เซโลนา: บิคตอร์ บัลเดส, มาร์ติน มอนโตยา,เคราร์ด ปิเก, ฮาเวียร์ มาสเคราโน, อาเดรียโน คอร์เรียอา, อเล็กซ์ ซง, ชาบี เอร์นานเดซ, เชส ฟราเบรกาส, เปโดร โรดริเกวซ, ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์

ผลฟุตบอล ลาลีกา สเปน ประจำวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2556

ราโย บาเยกาโน 0-4 บาร์เซโลนา
[0-1 เปโดร โรดริเกวซ น.33, 0-2 เปโดร โรดริเกวซ น.47, 0-3 เปโดร โรดริเกวซ น.72, 0-4 เชส ฟาเบรกาส น.80]

รีล บายาโดลิด 0-2 แอต.มาดริด
[0-1 ราอูล การ์เซีย น.56, 0-2 ดีเอโก คอสตา น.72]

รีล โซเซียดาด 0-0 มาลากา

อัลเมเรีย 2-2 เลบานเต
[1-0 เวอร์ซา น.45, 2-0 ซูโซ น.51, 2-1 นาบิล เอลซา น.55, ปาปา คูลี ดิยอป น.60]
กำลังโหลดความคิดเห็น