xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ริค" ต่อสัญญาใหม่อยู่ผีถึง 2015

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริค เซ็นต่อถึงปี 2015
ไมเคิล คาร์ริค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดเพิ่มไปอีก 1 ปี โดยมีผลทำให้เจ้าตัวจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปจนถึงปี 2015

แนวรุกมากประสบการณ์ของ ผีแดง มีสัญญาเหลืออีกแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ขณะเดียวกันตอนนี้ก็มีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย โดยน่าจะต้องอยู่ดูเพื่อนร่วมทีมโชว์ลีลาในสนามไปก่อนจนกว่าจะหายกลับมาในช่วงก่อนปีใหม่

แม้ไม่ได้ลงเล่น แต่มือยังจับปากกาได้เพราะล่าสุดต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีก 12 เดือน ซึ่งหมายความว่าแข้งวัย 32 ปี ที่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ มาอยู่ "โรงละครแห่งความฝัน" เมื่อปี 2006 จะอยู่กับทีมต่อไปจนถึงปี 2015 แถมออปชั่นเสริมต่อเพิ่มได้อีกปี

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เปิดเผยหลังนักเตะต่อสัญญาไปแล้วว่า "ผมปลาบปลื้มไม่น้อยที่ ไมเคิล ต่อสัญญาของเขาออกไป แม้ว่าผมจะเข้ามาทำทีมไม่นานแต่รู้เลยว่า ไมเคิล เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม อ่านเกมขาด และมีเซนส์ในการจ่ายบอลที่ดี เป็นคนที่เราพึ่งพาได้"

ส่วน คาร์ริค กล่าวบ้างว่า "ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้ต่อสัญญาเล่นให้ทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลที่นี่ แม้มีบางอย่างเปลี่ยนไปแต่การทำงานกับ เดวิด มอยส์ ก็เป็นสิ่งที่น่าประทับใจ ผมได้แชมป์มาแล้วมากมายและหวังว่าจะได้เพิ่มอีกในอนาคต"

คาร์ริค เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ลงเล่นเป็นตัวจริงไปแล้ว 13 นัด จาก ก่อนได้รับบาดเจ็บจนต้องหยุดพักไป ส่วนผลงานกับทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 5 สมัย ร่วมกับ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และ ลีก คัพ อย่างละใบตลอด 7 ปีที่ผ่านมา และยิงไปแล้ว 21 ประตู จาก 334 นัดทุกรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น