xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ปซี่” ซวย!! แฟนแอนตี ทำ “วูดู” สุดโหดแช่ง “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตุ๊กตา วูดู ที่เป็นตัวแทน โรนัลโด
“เป๊ปซี่” เครื่องดื่มน้ำอัดลมยี่ห้อดัง ถูกบังคับให้ขอโทษ หลังจากมีโฆษณาปล่อยใน สวีเดน เป็นภาพตุ๊กตา “วูดู” สาปแช่ง คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ถูกกระทำสารพัด แต่เหมือนจะไม่เป็นผล เนื่องจาก “ไวกิง” อกหักวืดตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

โฆษณาตัวดังกล่าวถูกปล่อยวันที่ โปรตุเกส ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดสอง บุกชนะ สวีเดน 3-2 จากแฮตทริกของ โรนัลโด แนวรุกค่าย รีล มาดริด เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้รวม 2 นัดเข้ารอบสุดท้ายที่ดินแดนละตินด้วยสกอร์ 4-2

หนึ่งในโฆษณาของ “เป๊ปซี่” ที่ถูกให้ออกมาขอโทษ เนื่องจากทำตุ๊กตา “วูดู” สวมชุดแข่งสีแดงพร้อมเบอร์ 7 อันสื่อถึง โรนัลโด ถูกมัดพาดบนรางรถไฟ พร้อมข้อความที่ว่า “เราจะผ่านโปรตุเกสไปได้” ทำให้มีกลุ่มผู้ต่อต้านผ่าน “เฟซบุ๊ก” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ในบ้านเกิดของแข้ง รีล มาดริด บอกว่า “ฉันจะไม่ดื่มเป๊ปซี่” ซึ่งมีคนมากด 115,000 ไลค์

ร้อนถึงกลุ่มบริษัทผู้ผลิตก็คือ “เป๊ปซี่” ที่สนับสนุน ลิโอเนล เมสซี แนวรุกของ บาร์เซโลนา คู่แข่ง โรนัลโด ต้องออกมาแจกแจงว่า “เราไม่เคยมีความต้องการให้กีฬาและจิตวิญญาณของการแข่งขันเป็นไปในแง่ลบ โดยรู้สึกเสียใจถ้าหากว่าทำให้ใครที่เกี่ยวข้องไม่พอใจเกี่ยวกับโฆษณาตัวนี้”
พรุนไปทั้งตัว
โฆษณา เป๊ปซี่ แม็กซ์ ที่ถูกมองว่าเล่นแรง
แช่งไร้ผล โรนัลโด ระเบิดแฮตทริก
กำลังโหลดความคิดเห็น