xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” เป็นปลื้มแบกโปรตุเกสลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ดีใจสุดขีด
คริสเตียโน โรนัลโด ยอดปีกซูเปอร์สตาร์ชาวเมืองฝอยทอง ออกอาการเป็นปลื้มเต็มที่หลังยิง 4 ประตูแบบไปกลับ พาทีมชาติบ้านเกิดล้ม สวีเดน 4-2 ไปลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางปีหน้า พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมว่าสมควรเป็นผู้ชนะในรอบนี้

ปีกจอมถล่มประตูจากทีม รีล มาดริด มีชื่อเป็นผู้ทำประตูบนสกอร์บอร์ด 4 ประตู ทั้งเหย้าและเยือน หลังจากเกมแรกเป็นผู้โหม่งประตูชัยในบ้านเกิด เอาชนะสวีเดน 1-0 และล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ไม่ทำให้เพื่อนร่วมทีมผิดหวังกดแฮตทริกที่สนาม เฟรนด์ อารีนา เฉือนชนะเจ้าภาพ 3-2 ประตูรวมสองเกม โปรตุเกส ชนะไป 4-2

“เราคือทีมที่ดีกว่าจากการแข่งขันทั้ง 2 นัด และพวกเราเป็นฝ่ายที่สมควรได้รับชัยชนะ ผมมีความสุขมากที่ได้ช่วยทีมผ่านเข้ารอบในครั้งนี้ เกมนี้เราลป่อยให้พวกเขาเริ่มมีโอกาสและมีความหวัง จากนั้นทีมเราต้องตกเป็นรอง แต่จากนั้นเราตอบโต้ได้ทันควันและจบลงด้วยชัยชนะ” โรนัลโด กล่าว

นอกจากนี้ กัปตันทีมฝอยทอง ยังยืนยันว่า ตนเองไม่ได้คิดถึงเรื่องการแข่งขันกับซูเปอร์สตาร์ฝั่งตรงข้ามอย่าง สลาตัน อิบาฮิโมวิช แต่สิ่งสำคัญคืนมุ่งมั่นและเล่นเพื่อชัยชนะของทีมเท่านั้น “ผมไม่ได้คิดแข่งกับเขาหรอก เขาคือนักเตะที่ดีเยี่ยม ผมคงไม่ต้องไปแข่งอะไรกับเขา แค่เล่นในเกมตัวเองเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น