xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ม"ยิงตีไข่แตก โต๊ะเล็กไทยพ่ายแซมบ้า 1-5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศุภวุฒิ ยิงตีไข่แตกให้ไทย(แฟ้มภาพ)
ทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ต้านความแกร่งของ บราซิล แชมป์โลก 5 สมัยไม่ไหว พ่ายไป 5-1 โดยได้ประตูตีไข่แตกจาก "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ในศึกฟุตบอล 4 เส้า ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตซอล 4 เส้า "โฮจิมินห์ ซิตี อินเตอร์เนชันแนล ฟุตซอล ทัวร์นาเมนต์ 2013" ที่ เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2556 ทีมชาติไทย ลงสนามเป็นนัดที่สอง หลังประเดิมพ่ายญี่ปุ่นในเกมแรก 0-3 พบกับ บราซิล ที่สนาม พูท๋อ สปอร์ตคอมเพล็กซ์

โดยเกมนี้ขุนพลแซมบ้าใช้ผู้เล่นชุดยู-21ปีเป็นหลัก มีเพียง โรดริโก รายเดียวเท่านั้นที่ติดทีมชุดแชมป์โลกคครั้งที่ผ่านมา ขณะที่ไทย มี ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เป็นตัวชูโรงร่วมกับ ก้องหล้า เหล็กกล้า และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร

เริ่มเกมมาเป็น บราซิล ที่ครองบอลบุกได้เหนือกว่าและเกือบได้ประตูหลายครั้ง กระทั่ง น.8 ก็ออกนำ 1-0 จาก โรดริโก และถัดมานาทีเดียวก็ได้ลูก 2-0 จาก ดิเยโก ซัฟโฟ แต่ น.12 "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ ก็มาตีไข่แตกให้ไทยเป็น 1-2 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

สู้กันต่อครึ่งหลังแชมป์โลก 5 สมัย ยังคงแกร่งกว่า มาได้ประตู 3-1 จาก โกเมส ต่อด้วยลูก 4-1 ในน.29 จาก ลูเคียน และมาได้ประตูปิดกล่อง 5-1 ในนาทีสุดท้ายจาก เดวิส โมเรส จบเกม ไทย พ่ายไป 1-5

โดยเกมต่อไป "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" จะพบกับ เวียดนาม เจ้าภาพ วันที่ 21 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 5 คนแรก
ไทย : ศักดิ์ชาย หาไมตรี(ผู้รักษาประตู), ก้องหล้า เหล็กกล้า(กัปตันทีม), จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, วิวัฒน์ ไทยเจริญ, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง
บราซิล : ดียานนี เมนเดส(ผู้รักษาประตู), ดาเนียล ราลบูเคร์เค, ลูคาเอียน บาบติสตา, โรดริโก(กัปตันทีม), ดิเยโก ซัฟโฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น