xs
xsm
sm
md
lg

ปืนมอบสัญญาระยะยาวตกรางวัล “เซสนีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซสนีย์ ปักหลักเฝ้าเสาปืน
อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ตกรางวัลด้วยการมอบสัญญาระยะยาวแก่ วอจ์เซียซ เซสนีย์ นายทวารดีกรีทีมชาติโปแลนด์ จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14

จอมหนึบวัย 23 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาลงในปี 2015 ย้ายจาก ลีเกีย วอร์ซอว์ มาสู่รังเอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อปี 2006 ก่อนประเดิมสนามกัยพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ชุดใหญ่ ในเกม ลีก คัพ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เมื่อเดือนกันยายน 2009

เซสนีย์ กลายมาเป็น ตัวเลือกอันดับ 1 ของ อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส ตลอด 3 ฤดูกาลล่าสุด นับตั้งแต่ มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ถูกปล่อยออกจากทีม และมีส่วนช่วยนำ ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ยึดจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก โดยลงเล่นให้ “ปืนใหญ่” 122 นัด รับใช้ชาติอีก 15 นัด

จอมเซฟเลือดโปล กล่าว “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ อาร์เซนอล เปรียบเหมือนครอบครัวของผม และผมมีความสุขมากที่ได้ฝากอนาคตอันยาวนานไว้กับสโมสร ผมอนู่ที่นี่มาตลอด 7 ปี ตอนนี้เป็นโอกาสอันเหมาะสมที่จะขอบคุณทุกๆ คน สำหรับกำลังใจระหว่างที่ผมอยู่ที่นี่”

“หลายคนสนับสนุนผมเป็นอย่างดี ตั้งแต่ผมมาที่นี่ในฐานะเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อาทิ โทนี โรเบิร์ตส ซึ่งเป็นคนพัฒนาฝีมือของผม ตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชน ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นนักเตะ อาร์เซนอล ผมตั้งเป้าช่วยทีมก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จ ภายในไม่กี่ปีข้างหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น