xs
xsm
sm
md
lg

“เซ็กซ์เทป” กลับมาแล้ว / ลุงแซม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลัมน์ “Final Quarter” โดย “ลุงแซม”

ปฏิบัติการ “กินตับ” ควรเป็นกิจกามที่ทำกันในที่ลับ มิควรปล่อยให้ลีลาบนสังเวียนรักเล็ดลอดออกมาสู่สาธารณชน ยิ่งหากคุณเป็นบุคคลสาธารณะ มิอาจปฏิเสธกระแสวิพากษ์วิจารณ์ได้ คงทำได้เพียงตั้งโต๊ะแถลงข่าวบีบน้ำตา ว่าเป็นความพลั้งเผลอพลาดไปแล้ว

การถ่าย “เซ็กซ์เทป” ไว้ดูเล่น เป็นความคิดสนุกที่เกิดขึ้นระหว่างคู่รัก บางคู่อยากเก็บไว้เป็นที่ระลึก ฤๅเอาไว้ศึกษาหาข้อบกพร่องที่เกิดขึ้น เพื่อปรับปรุงเทคนิคไว้ใช้ในการขึ้นสังเวียนหนต่อไป ซึ่งในวงการมายามะกัน ปารีส ฮิลตัน และ คิม คาร์ดาเชียน เซเลบริตีที่มีหน้าตาในสังคมไฮโซ ถือเป็นเจ้าแม่ “เซ็กซ์เทป” ที่ชอบเหลือเกินกับการบันทึกวิดีโอขณะร่วมรักกับแฟนหนุ่ม หลายคนที่มีโอกาสได้ชม คงสยิวกิ้วไปถึงใต้สะดือ

หากกิจกามเหล่านี้เป็นความพึงพอใจของคู่รัก และคิดว่ามีความสามารถเก็บรักษาให้ลอดหูลอดตาผู้อยากรู้อยากเห็นไปได้ ก็ถือเป็นสิทธิ์ที่พึงทำได้ แต่บางโอกาส “เซ็กซ์เทป” ที่หลุดออกมาประจานผ่านอินเทอร์เน็ต ก็ถือเป็นเจตนาของผู้มิประสงค์ดีนัก บ้างปล่อยมาเพื่อความโด่งดังของตัวเอง บ้างเพื่อแบล็กเมล์ (อดีต) คนรัก

อย่างกรณี ไมลา ซินานาจ์ ที่ร่วมงานกับ “วิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ผู้ผลิตสื่อสำหรับผู้ใหญ่ หวังเจริญรอยตาม คิม คาร์ดาเชียน สร้างชื่อให้กระฉ่อนวงการ ด้วยการปล่อย “เซ็กซ์เทป” กับชายหนุ่มที่หน้าตาละม้ายคล้าย คริส ฮัมฟรีส์ ฟอร์เวิร์ดคนดังในแวดวง บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่ก็เคยสร้างตำนานรัก 72 วันกับ คาร์ดาเชียน มาแล้ว

ส่วนในเคสของ แชด จอห์นสัน ก็เคยเป็นดาราจำเป็นเช่นกันใน “เซ็กซ์เทป” ที่ถูกเผยแพร่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ภารกิจกิน “แซนด์วิช” 2 สาวสนั่นโรงแรมแห่งหนึ่งในฟลอริดา หลุดรอดออกมาตอกโอกาสขอคืนดี เวลีน โลซาดา ภรรยาดีกรีนักแสดงจากซีรีส์ดัง “Basketball Wives” พร้อมกับดับโอกาสหวนคืนสู่วงการคนชนคนของ อดีตปีกนอกสตาร์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ โดยปริยาย

ล่าสุด เทรนท์ ริชาร์ดสัน รันนิงแบ็กดราฟต์อันดับ 2 ของปี 2012 ต้องมาพะวงว่าจะเจอ “เซ็กซ์เทป” ตัวเองหลุดรอดมาตอนไหน เมื่อ “ทีเอ็มซี” (TMZ) สื่อจอมซอกแซก ดันไปทราบข้อมูลหรืออาจมีเทปดังกล่าวอยู่ในมือแล้วก็ได้ ถึงกิจกรรมบนเตียงที่รันนิงแบ็ก อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ร่อนสวาทกับหญิงสาวอย่างน้อย 3 คนในปาร์ตีแห่งหนึ่ง งานนี้ต้นสังกัดคงไม่ปลื้มนัก เพราะอุตส่าห์เอาสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกของปี 2014 ไปเทรดแลกมาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพื่อหวังเป็นอาวุธคู่กายให้ แอนดรูว์ ลัก

แต่ที่ไหนได้ ตัววิ่งวัย 23 ปี ซึ่งดูเหมือนหมกหมุ่นในกามตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันมีบุตรแล้วถึง 3 คน ลูกสาวคนแรกลืมตาขึ้นมาดูโลกตั้งแต่สมัยคุณพ่อยังเรียนอยู่ไฮสคูล ผลงานในสนามก็ยังไม่เอาอ่าว ซีซันนี้ถือบอล 88 หน เพิ่งทะลวงมาได้เพียง 250 หลา นี่ยังไม่ใช่มาตรฐานที่บอร์ดบริหาร “เกือกม้า” ต้องการ ยิ่งมาเจอกระแส “เซ็กซ์เทป” เตรียมหลุดสู่ตลาดมืดอีก จึงเป็นการตอกย้ำโลกแห่งความจริงที่ว่า “กำแพงมีหู ประตูมีตา” และยิ่งการที่คุณเป็นบุคคลสาธารณะ เป็นนักกีฬา ซึ่งควรเป็นแบบอย่างที่ดีให้เยาวชน ความสนุกสนานเพียงชั่ววูบอาจบั่นทอนอนาคตที่ทำท่าจะไปได้รุ่งของตัวคุณเองเลยก็ได้

นี่คงเป็นบทเรียนสำหรับพวกคึกคะนองที่กำลังคิดตั้งกล้อง ให้ต้องใช้สติยั้งคิดมากขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น “เซ็กซ์เทป” ของ ริชาร์ดสัน คงไม่ใช่วิดีโอสยิวม้วนสุดท้ายที่ดับสูญไปจากโลกนี้ ในเมื่อมนุษย์อีกหลายคนยังละซึ่งราคะในกามารมณ์ไม่ได้ทั้งหมด
กำลังโหลดความคิดเห็น