xs
xsm
sm
md
lg

“โอดอม” ปัดเป็นสักขีพยาน “เวสต์” ขอแต่ง “คาร์ดาเชียน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอม ยังไม่อยากเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์
ลามาร์ โอดอม ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตัดสินใจไม่เข้าร่วมงานที่ คานเย เวสต์ แร็ปเปอร์คนดังลงทุนเช่าสนามกีฬา เอทีแอนด์ที ปาร์ค เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น สำหรับการเซอร์ไพรส์ของ คิม คาร์ดาเชียน แต่งงานอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ คิม คาร์ดาเชียน หย่าร้างกับ คริส ฮัมฟรีส์ ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติกส์ ก็ได้มาคบหากับ คานเย เวสต์ จนเพิ่งมีบุตรเป็นโซ่ทองคล้องใจกันไป ล่าสุด แร็ปเปอร์คนดังแห่งวงการเพลง ลงทุนเช่า เอทีแอนด์ที ปาร์ค สนามเหย้าของ ซานฟรานซิสโก ไจแอนท์ส ในเมเจอร์ลีก เบสบอล (MLB) เพื่อขอเซเลบริตี้แห่งแวดวงไฮโซมะกันแต่งงาน

โดย “ทีเอ็มซี” (TMZ) สื่อจอมซอกแซกรายงานว่า เวสต์ ได้เชื้อเชิญให้ ลามาร์ โอดอม ซึ่งเป็นสามีของ โคล น้องสาวของ คิม (คาร์ดาเชียน) มาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย ทว่าอดีตฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส และ แอลเอ คลิปเปอร์ส ไม่ประสงค์ทำตัวเองให้เป็นข่าวอีก หลังจากโดนกระแสติดยาเสพติดถลาโถมมาพักใหญ่

ส่วนอนาคตในการคืนสู่ NBA ของ โอดอม ยังเงียบๆ อยู่ แม้เคยมีกระแสกับทั้ง นิวยอร์ก นิกส์ และ เลเกอร์ส ต้นสังกัดเดิม โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า ผู้เล่นวัย 33 ปี ยังอยากกลับสู่แวดวงยัดห่วง ซึ่งก็เชื่อว่าน่าจะสร้างผลงานให้กับต้นสังกัดใหม่ได้ดีด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น