xs
xsm
sm
md
lg

ชาร์จเจอร์สเฮ “นางเอก” ฮอลลีวูดปลื้มรันนิงแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮททาเวย์ สวมเสื้อเชียร์ชาร์จเจอร์ส
สาวก “สายฟ้าฟาด” ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ปลื้มไม่น้อยที่ แอนน์ แฮททาเวย์ นางเอกระดับฮอลลีวูด ให้การสนับสนุนทีม ด้วยการสวมยูนิฟอร์มหมายเลข 39 ของ แดนนี วูดเฮด รันนิงแบ็กตัวความหวัง

นับตั้งแต่ย้ายจาก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ มาสู่ ซานดิอาโก ปรากฏว่า แดนนี วูดเฮด ผู้เล่นสารพัดประโยชน์ กลายเป็นหนึ่งในเป้าสำคัญของ ฟิลิป ริเวอร์ส เมื่อฉีกไปรับบอลจากยอดควอเตอร์แบ็กแล้ว 53 ครั้ง ถือว่ามากสุดของทีม ได้ระยะ 408 หลา 4 ทัชดาวน์ จากการลงสนาม 9 เกม บวกกับถือบอล 59 หน ได้มาอีก 220 หลา

ล่าสุด วูดเฮด อาจเพิ่งรู้ว่าเขากลายเป็นนักกีฬาฮีโร่ของ แอนน์ แฮททาเวย์ เมื่อ นางเอกสาวฮอลลีวูด สวมยูนิฟอร์ม ชาร์จเจอร์ส สีเข้ม หมายเลข 39 เดินจูงสุนัขออกมาเดินเล่นนอกบ้าน และภาพดังกล่าวก็ถูกโพสต์ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์

อย่างไรก็ดี นี่คงเป็นเหตุบังเอิญ หรือความปลื้มในความสามารถของนักกีฬาคนหนึ่ง ไม่ได้มีเรื่องของความชอบพอกันเชิงชู้สาว เหตุจาก แฮททาเวย์ วัย 31 ปี เพิ่งจูงมือ อดัม ชุลแมน นักแสดงเพื่อนร่วมอาชีพ เข้าสู่พิธีวิวาห์กันไปเมื่อปลายเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้แฟนๆ ชาร์จเจอร์ส ก็รู้สึกดีใจที่มี แฮททาเวย์ ร่วมอุดมการณ์เชียร์ทีมเดียวกัน “เราดีใจที่ แอนน์ แฮททาเวย์ ให้การสนับสนุนทีม รวมถึง เป็นแฟนตัวยง แดนนี วูดเฮด”
วูดเฮด ตัววิ่งความหวังของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น