xs
xsm
sm
md
lg

“ริเบรี” ลั่นยิงเสือเหลืองดับโอกาสแย่งแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี ขอ 3 แต้มเหนือคู่แข่ง
ฟรองค์ ริเบรี ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าพลพรรค “เสือใต้” จะจัดการเก็บ 3 แต้มเหนือ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ คู่แข่งตัวฉกาจได้ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี บิ๊กแมตซ์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อดับโอกาสลุ้นแชมป์ลีกของอีกฝ่ายให้หมดไป

“เสือใต้” เวลานี้เกาะตำแหน่งจ่าฝูงบนตาราง นำหน้า ดอร์ตมุนด์ อันดับ 2 อยู่ 4 แต้ม ซึ่งหลังหมดพักเบรกทีมชาติ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะมีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีนา ต้อนรับ “เสือเหลือง” ในคืนวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ โดยอาจเป็นเกมตัดสินแชมป์ก็ว่าได้

แม้ยังไม่ถึงเวลา แต่ ริเบรี ก็ออกมาเปิดเผยว่าเป็นเกมสำคัญที่ทีมของตนจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด และหากคว้าชัยชนะก็เชื่อว่าจะเป็นการดับฝันคู่แข่งไปด้วยในตัว โดยกล่าวว่า “นี่คือเกมสำคัญที่สุดของปีก็ว่าได้ ผมกำลังมองถึงช่วงเวลาดังกล่าว เราควรเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ เพื่อหนีพวกเขาเป็น 7 แต้ม และมันอาจตัดสินแชมป์ได้เลย”

“เราต้องเล่นด้วยความมั่นใจ เปิดเกมบุกเข้าใส่ไม่ใช่รอตั้งรับหรือใช้โอกาสสิ้นเปลือง อย่างน้อยที่สุดเราก็ควรจะลงเล่นกันอย่างเต็มที่ และไม่เสียการครองบอลเป็นอันขาดเพราะ ดอร์ตมุนด์ มีเกมสวนกลับที่น่ากลัวและรูปเกมอาจพลิกผันได้ภายในเสี้ยววินาที” ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น