xs
xsm
sm
md
lg

“สิงโต” วุ่นย้ายแคมป์หนีไวรัสลงกระเพาะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์สิงโตเจอไวรัสป่วน
ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มีเหตุต้องย้ายสถานที่พำนัก และแคมป์เก็บตัว เพื่อป้องกันนักเตะเจอการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสลงกระเพาะอาหารเล่นงาน หลังมีผู้มาเยือน เซนต์ จอร์จ ปาร์ก หลายรายมีอาการป่วยโรคดังกล่าว

พลพรรค “สิงโตน้อย” เดินทางมาเตรียมความพร้อม ก่อนลุยศึกฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่น U-21 รอบคัดเลือก กับ ฟินแลนด์ และ ซาน มาริโน สัปดาห์นี้ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันไม่มีใครติดเชื้อ ขณะที่ ทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ซึ่งจะมารวมตัวกันวันอังคารนี้ ก่อนอุ่นเครื่องกับ ชิลี และ เยอรมนี วันที่ 15 และ 19 พ.ย.นี้ ต้องย้ายไปซ้อมที่อื่น

แถลงการณ์จาก ส.ลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุ “เอฟเอ ได้รับรายงานผู้เจ็บป่วยจากโรคไวรัสลงกระเพาะอาหาร ซึ่งถูกพบ ณ เซนต์ จอร์จ ปาร์ก และมีผลต่อผู้มาเยือนจำนวนหนึ่งตลอดสุดสัปดาห์ ถึงวันนี้ ทีมชาติอังกฤษ ชุด U-21 ยังไม่มีใครเป็นโรคติดต่อที่เกิดจากเชื้อไวรัส พวกเขาอยู่ที่นั่นตั้งแต่วันอาทิตย์”

“อย่างไรก็ตาม เพื่อความปลอดภัย นักเตะชุด U-21 กำลังย้ายโรงแรม และทีมชุดใหญ่ จะไม่มารวมตัวกันที่ เซนต์ จอร์จ ปาร์ก วันอังคารนี้ เราดำเนินการเตรียมที่พักและสถานที่ซ้อมสำรองสำหรับทั้ง 2 ทีมเรียบร้อยแล้ว นี่เป็นมาตรการขั้นเด็ดขาด เพื่อป้องกันโรคติดต่อสำหรับนักเตะทีมชาติ”
กำลังโหลดความคิดเห็น