xs
xsm
sm
md
lg

แฟนยูเออีเฮ “นาดาล” ตอบรับหวดอาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนเทนนิสชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เตรียมเฮ หลัง ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดมือ 2 ของโลกชาวสเปน เตรียมกอดคอ โนวัค ยอโควิช และ แอนดี เมอร์เรย์ เตรียมลงหวด ณ เมืองอาบูดาบี ปลายปีนี้

แชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย ยืนยันตนจะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ “มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป” ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 ธันวาคมนี้ นับเป็นการปรากฏตัวครั้งที่ 5 ของ หวดกล้ามโตวัย 26 ปี ณ สนามซาเยด สปอร์ต ซิตี เทนนิส เซ็นเตอร์ หลังจากพลาดโชว์ฝีมือเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

“เอล มาทาดอร์” ซึ่งเคยคว้าแชมป์รายการนี้ 2 สมัย (2010 และ เดือนมกราคม 2011) กล่าว “ผมซ้อมหนักตลอดฤดูกาล เพื่อคว้าแชมป์ 2 แกรนด์สแลมปีนี้ (เฟรนช์ และ ยูเอส โอเพน) มันเป็นความรู้สึกอันน่าทึ่งมากๆ หลังจากทำให้แฟนๆ ผิดหวังเมื่อปีที่แล้ว ผมสัญญากับชาว ยูเออี ผมจะกลับมา ผมรู้สึกยินดีมาก ถือเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่จะพิสูจน์ตัวเอง โดยเฉพาะก่อนเปิดฤดูกาล 2014 หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะคว้าแชมป์สมัยที่ 3”

อย่างไรก็ตาม “โนเล” ซึ่งครองโทรฟีทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวมา 2 สมัยล่าสุด (เดือนธันวาคม 2011 และ 2012) ก็ตั้งเป้าทำแฮตทริกเช่นกัน รวมทั้ง เมอร์เรย์ ที่เคยเป็นแชมป์ปี 2009 และอยู่ระหว่างพักรักษาตัวจากการผ่าตัดหลัง จนอาจต้องพักทั้งฤดูกาล หวังจะคัมแบ็กรายการนี้เช่นกัน
นาดาล หวังแชมป์สมัย 3 ที่ยูเออี
โนเล ลุ้นป้องแชมป์
เมอร์เรย์ หวังคัมแบ็กปลายปี
กำลังโหลดความคิดเห็น