xs
xsm
sm
md
lg

พายุถล่มสวิงเยาวชนโลก ยกเลิกรอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝนถล่มสนามหลวงหัวหิน
พายุฝนฟ้าคะนองถล่มเมืองหัวหิน และจังหวัดใกล้เคียงอย่างหนัก โดยเฉพาะที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน ต้นไม้ใหญ่หักโค่นลงมาขวางแฟร์เวย์หลายหลุม ประกอบกับน้ำท่วมกรีน ทำให้คณะกรรมการจัดการแข่งขันต้องตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันในรอบที่สอง“สิงห์ ไทยแลนด์ จูเนียร์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนชิงแชมป์โลกรายการ “สิงห์ ไทยแลนด์ จูเนียร์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” ขึ้นเป็นปีที่ 6 ระหว่างวันที่ 7-10 พฤศจิกายน 2556 ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พาร์ 72 ระยะ 6,743 หลา

เนื่องจากในรอบที่สองของการแข่งขันเกิดพายุลมแรงต้นไม้หักโค่น ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดจนถึงเวลาแข่งขัน และไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ทำให้สภาพสนามกอล์ฟหลวงหัวหินไม่สามารถพร้อมทำการแข่งขันได้ คณะกรรมการจัดการแข่งขันจึงต้องประกาศยกเลิกการแข่งขันในรอบที่สอง และจะกลับมาแข่งอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น (9 พ.ย.56) เริ่มที-ออฟ เวลา 07.00 น. โดยนักกอล์ฟคลาสซีและดี จะใช้คะแนนเพียงแค่ 2 วัน 36 หลุม และนักกอล์ฟคลาสเอและบี จะใช้คะแนนเพียง 3 วัน 54 หลุม
กำลังโหลดความคิดเห็น