xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” ชี้เป็นไปไม่ได้หยุดคู่หู “เบล-โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพิ่งประสานงานกันในเกมพบ ยูเวนตุส
เซร์จิโอ รามอส ปราการหลังจอมบุกของ รีล มาดริด ออกมาคุยฟุ้งการที่จะหากองหลังมาหยุดการประสานงานของ คริสเตียโน โรนัลโด และ แกเร็ธ เบล คู่หูแนวรุกที่อันตรายที่สุด คือเรื่องที่ยากมากและแทบจะเป็นไม่ได้ด้วยซ้ำ

แนวรับชาวสเปนจาก “ราชันชุดขาว” ยักษ์ใหญ่จากศึกลาลีกาสเปน ชี้ว่าการที่สโมสรได้ปีกชาวเวลส์ มาเล่นร่วมกับ โรนัลโด ทำให้กลายเป็นแนวรุกที่อันตรายที่สุด และเตือนว่าบรรดาแฟนบอลที่คอมเมนต์การเล่นในช่วงแรกของ เบล ว่า ไม่คุ้มค่าตัวจะต้องผิดหวังและเป็นคำพูดที่ดูไม่ฉลาดนัก

“ความสัมพันธ์ระหว่างเขา กับ โรนัลโด มันพิเศษมาก สำหรับผมแล้วคู่นี้เป็นตัวรุกทีดีที่สุดในยุโรปเลย และการที่เรามีเขาอยู่ทีมเดียวกันมันพิเศษมาก ผมดีใจที่ได้เล่นให้ มาดริด และได้ลงเตะกับพวกเขาตลอดในการฝึกซ้อม” รามอส กล่าว

นอกจากนี้ ปราการหลังทีมชาติสเปนยัง ชี้ว่า ทั้ง เบล และ โรนัลโด ถือเป็นคู่หูที่จะประสานงานกันได้อย่างลงตัวด้วย และมันแทบเป็นไปไม่ได้หากจะหากองหลังมาหยุดเกมรุกของคู่นี้

“มันคู่ครบเครื่องเอามากๆ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่เขาขาดไป มันไม่ได้อันตรายเวลาเขาอยู่ที่ฝั่งหนึ่งของสนาม โรนัลโด อาจจะอยู่ขวา เบลอยู่ทางซ้าย แต่มาดูอีกครั้งพวกเขาก็เปลี่ยนฝั่งกันเรียบร้อย ผมจะไม่บอกหรอกว่าเขาเป็นคูหูที่รับมือได้ยาก แต่ผมว่ามันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหาใครมาหยุดเขา” รามอส กล่าวเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น