xs
xsm
sm
md
lg

"สเตซี" เล็งยึด 3 แชมป์ท้าย-ซิวโปรแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตซี ลูอิส
สเตซี ลูอิส ก้านเหล็กสาวความหวังของชาวอเมริกัน ตั้งเป้าทำผลงานคว้าแชมป์ 3 รายการรวดในช่วงท้ายฤดูกาล 2013 ไล่ตั้งแต่ป้องกันแชมป์ "มิซูโน คลาสสิก" สัปดาห์นี้ เพื่อคว้าตำแหน่งนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปีให้ได้อีกครั้ง

นักกอล์ฟหญิงมือ 3 ของโลกชาวอเมริกัน ที่คว้าแชมป์ไปแล้ว 4 รายการในปีนี้ หวังจะกวาดแชมป์ให้ได้ทั้ง 3 รายการก่อนจบฤดูกาลนี้ ไล่ตั้งแต่ ป้องกันแชมป์ "มิซูโน คลาสสิก" สัปดาห์นี้ ที่ญี่ปุ่น ต่อด้วยเดินทางไปลุ้นแชมป์รายการพิเศษ ลอเรนา โอชัว อินวิเตชัน ที่เม็กซิโก และปิดท้ายที่ ซีไอเอ็มบี กรุ๊ป ไตเติล โฮเดอร์ส

โดย สเตซี เมื่อปี 2012 ลูอิส ถือเป็นนักกอล์ฟหญิงสหรัฐฯ คนแรกในรอบ 18 ปี ที่คว้ารางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี "โรเล็กซ์ เพลเยอร์ส ออฟ เดอะ เยียร์" ซึ่งนี้ใปนี้ เธอหวังจะเบียด ปาร์ค อินบี โปรมือ 1 โลก จากเกาหลีใต้และ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน มือ 2 โลกจากนอร์เวย์มาให้ได้

"คุณต้องการเพียงแค่พยายามให้ถึงที่สุด ฉันไม่ได้เล่นทุกทัวร์นาเมนต์ในปีนี้ เพราะต้องการเก็บความสดไว้เล่นในแมตช์ที่ต้องการ และมีโอกาสจะชนะ ดังนั้นมันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องจัดการบริหารพลังกและร่างกายให้ดีในช่วงท้ายปี ทุกคนก็เหนื่อยแต่ต้องเตรียมพร้อมสำหรับการปิดฤดูกาล" สเตซี กล่าว

สถานการณ์ในปัจจุบัน ปาร์ค อินบี มือ 1 โลก ยังคงนำในคะแนนสะสม"โรเล็กซ์ เพลเยอร์ส ออฟ เดอะ เยียร์" ที่ 290 แต้ม และ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน เป็นอันดับที่ 2 มี 252 แต้ม ส่วน สเตซี อยู่ที่ 3 มี 200 คะแนนเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น