xs
xsm
sm
md
lg

“เพ็ตเตอร์เซน” นำต่อกอล์ฟไต้หวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน (ภาพจากแฟ้ม)
ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน โปรสาวชาวนอร์วีเจียน ยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 ในศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ ที่ไต้หวัน ส่วนโปรสาวไทยอันดับรูดหมด

การแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ซันไรส์ แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปียนชิป” ณ สนามหยางเหม่ย ไต้หวัน ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2556 เป็นการแข่งขันวันที่ 2

ซึ่ง ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน แชมป์เก่าจากนอร์เวย์ ทำ 2 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี รวมกับสกอร์วันแรกแล้วมี 7 อันเดอร์พาร์ ส่วนอันดับ 2 ร่วม เป็นของ ซัน ยัง โย จากเกาหลีใต้, คาร์โลตา ซิกานดา จากสเปน ที่สกอร์รวมอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ขณะที่อันดับ 4 ร่วมมี แคทเทอรีน ฮัลล์-เคิร์ก จากออสเตรเลีย และ บีอาทริซ เรคาริ จากสเปน ทำสกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์

ส่วนโปรไทยที่มีผลงานดีที่สุดเป็น “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ วันที่ 2 เก็บได้ 3 เบอร์ดี แต่เสียไปถึง 4 โบกี สกอร์รวม อยู่ที่ 3 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 18 ร่วม ด้าน ศุภมาส แสงจันทร์ ที่ฟอรืมดีในวันแรกรั้งที่ 6 ร่วมจากการทำอีเวนท์พาร์ ปรากฎว่าฟอร์มมาหลุดวันที่ 2 เก็บ 1 เบอร์ดี แต่เสีย 3 โบกี และ 2 ดับเบิลโบกี สกอร์รวมอยู่ที่ 6 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 33 ร่วม เช่นเดียวกับ โมรียา จุฑานุกาล เก็บ 2 เบอร์ดี เสีย 5 โบกี สกอร์รวม 7 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 45 ร่วมกับ มิเชล วี โปรคนดังจากสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น