xs
xsm
sm
md
lg

ศาลยังไม่ฟันธงพัทยาฯฟ้อง “ยี” ทุจริตเลือกตั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นรินท์พงศ์ กับ วรวีร์ เข้าชี้แจง
ศาลปกครองสูงสุด ยังไม่ตัดสิน คดีความที่ บริษัท สโมสรฟุตบอลพัทยา จำกัด และสโมสรจังหวัดระยอง ยื่นฟ้อง “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กรณีทุจริตในการเลือกตั้งที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวกรณี บริษัท สโมสรฟุตบอลพัทยา จำกัด และสโมสรจังหวัดระยอง เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง “บังยี” วรวีร์ มะกูดี และผู้เกี่ยวข้องในสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เรื่องมีการทุจริตในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯครั้งที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 ศาลปกครองสูงสุด ได้เรียก “บังยี” และผู้เกี่ยวข้องเข้าไต่สวนฉุกเฉิน ณ ศาลปกครอง ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง ในการไตต่สวน โดย นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ตัวแทนฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอล ได้เปิดเผยว่า การไต่สวนวันนี้ตุลาการ ยังคงไม่รับรองคำฟ้อง เพราะมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน อีกทั้งทางคุณวรวีร์ มะกูดี และทีมงานก็ได้เข้ามาให้ข้อมูลด้วยตัวเอง ซึ่งจะมีการนัดไต่สวนอีกครั้ง ในเร็ววันนี้ แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นวันใด

ด้าน “บังยี” อดีตนายกลูกหนัง ได้เปิดเผยว่า วันนี้ผมรีบเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ เพื่อเข้ามาให้ข้อมูล และไขข้อข้องใจตามข้อกล่าวหาที่หาว่าเราทุจริต ซึ่งเราก็ได้ให้ข้อมูลไปบ้างแล้วพอสมควร ซึ่งก็อาจจะมีการเรียกไต่สวนผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อหาข้อมูลเพิ่ม
ระยอง กับ พัทยา ผู้ฟ้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น