xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เกี้ยว “โคเอนเทรา” อีกรอบช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ โคเอนเทรา
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังพิจารณาทาบทาม ฟาบิโอ โคเอนเทรา ฝั่งซ้ายสารพัดประโยชน์ตัวทีมชาติโปรตุเกสของ รีล มาดริด มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา สเปอร์ส ขาย แกเร็ธ เบล ตัวรุกทีมชาติเวลส์ให้กับ รีล มาดริด เป็นสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) โดยเล็งซื้อ โคเอนเทรา ที่เล่นได้ทั้งแบ็กและปีกซ้ายมาเป็นตัวแทน ทว่าการเจรจาไม่ได้ข้อสรุป

อย่างไรก็ตาม อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ สเปอร์ส จะรื้อแผนดังกล่าวขึ้นมาอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้ เพราะว่า โคเอนเทรา ไม่สามารถแย่งตำแหน่งจาก เบล รวมถึงแบ็กซ้าย รีล มาดริด ที่มี มาร์เซโล ดีกรีทีมชาติบราซิลปักหลักเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา

ทางด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ รีล มาดริด พร้อมปล่อย โคเอนเทรา ที่ไม่ได้ใช้งานไม่ว่าจะแบบยืมตัวหรือว่าขายขาดและอดีตแข้ง เบนฟิกาก็อยากจะลงสนามต่อเนื่องเพื่อรีดฟอร์มไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล แม้ว่าจะต้องช่วย โปรตุเกส เพลย์ออฟกับ สวีเดน ก่อนก็ตาม

สเปอร์ส ถ้าได้ โคเอนเทรา ก็จะนำมาเล่นแบ็กซ้าย เนื่องจาก แดนนี โรส ดาวรุ่งได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นของ แยน แฟร์ตองเกน กับ ไมเคิล ดอว์สัน อย่างไรก็ตามยักษ์ใหญ่จากกรุงลอนดอนอาจเจอคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น