xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์-กิกส์” เสียดายผีต้องปิดบัญชีเก็บ 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ เสียดายที่ไม่ชนะ
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควงคู่ ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ ออกมาแสดงอาการผิดหวัง หลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับ รีล โซเซียดาด แบบไร้สกอร์ ในเกมยูฟาแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่มีโอกาสมากมายควรจะปิดบัญชีคว้าชัยชนะ

เกมนี้ “ปิศาจแดง” ทิ้งโอกาสทองถึง 2 ครั้งซ้อนๆ ที่ควรจะได้ประตูออกนำในจังหวะที่ ชินจิ คากาวะ ไหลใส่พานมาให้ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ยืนรอแปจ่อๆ ระยะ 6 หลา แต่ยิงหลุดกรอบข้ามคานออกไปเอง จากนั้นมาได้จุดโทษ และเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ เพชฌฆาตของทีมซัดไปอัดเต็มเสาแบบไร้โชค ก่อนที่ท้ายเกม มารูยาน เฟลไลนี ถูกเหลือที่ 2 ไล่ออกไป ทำได้แค่เสมอ 0-0 มี 8 แต้มจาก 4 เกม

โดย นายใหญ่ชาวสกอต ออกอาการผิดหวังทั้งที่ลูกทีมมีโอกาสมากมายแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ ทำให้พลาด 3 แต้ม และพลาดโอกาสทิ้งห่างทีมคู่แข่ง “เราควรจะได้รับชัยชนะเกมนี้ เราครองเกมได้ทั้งหมด มีโอกาสมากมาย และเล่นดีกว่า เรามีโอกาสจะเก็บ 3 แต้ม และทิ้งคู่แข่ง เมื่อมีโอกาสแบบนี้เราต้องคว้าไว้ให้ได้”

ขณะที่ ไรอัน กิกส์ ผิดหวังไม่แพ้กันที่ไม่สามารถเป็นฝ่ายชนะในเกมที่เล่นดีกว่า แต่ยังมั่นใจว่าใน 2 เกมที่เหลือกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และ ชัคตาร์ โดเนตส์ พลพรรค “ปิศาจแดง” จะเก็บชัยชนะและตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอน

“เราผิดหวังที่ไม่ได้ 3 แต้ม ทั้งที่มีโอกาสดีๆ 2-3 ครั้ง ถ้าคุณออกไปชนะนอกบ้านและกลับมาชนะอีกครั้งในบ้านตัวเองคุณจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ เรากำลังอยู่ในเส้นทางและหวังจะปิดจ๊อบนี้ให้สำเร็จ เราต้องจะแชมป์กลุ่ม แม้จะมีอีก 2 เกมที่ยากลำบากแต่เราก็มั่นใจว่าจะผ่านมั่นไปได้” ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น