xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ “กิกส์” ฉุนจัดจวกผู้ตัดสินที่ 4 ในอุโมงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิกส์ ตบะแตก
ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ไม่สบอารมณ์การทำหน้าที่ตัดสินของเชิ้ตดำในเกมที่แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยถูกแฉว่าได้เดินเข้าไปต่อว่าใส่ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินที่ 4 ในอุโมงค์ระหว่างพักครึ่งด้วยอารมณ์รุนแรง

“เดลี เมล์” สื่อดังจากอังกฤษ ออกมาแฉ เหตุการณ์ระหว่างช่วงพักครึ่งในเกม “แมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์" ระหว่าง “ปิศาจแดง” และ “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งมีการเปิดเผยว่า ไรอัน กิกส์ ปีกของทีมเยือนที่ไม่มีชื่อลงสนามในเกมนี้ ไม่พอใจฟอร์มของทีมตัวเองรวมถึงการตัดสินจังหวะต่างๆ ในสนามด้วย

หลังจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-2 กิกส์ เดินเข้าอุโมงค์นักเตะ และได้เข้าไปเปิดฉากระเบิดอารมณ์ด่าใส่ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมดังกล่าว เนื่องจากไม่พอใจการตัดสินของ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ในจังหวะที่ มาติยา นาสตาซิช เข้าบอลรุนแรงช่วงต้นเกม และได้รับแค่ใบเหลือเท่านั้น

โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์นี้ระบุว่า อารมณ์ของ กิกส์ รุนแรงมาก และดูเหมือนเขาจะนอตหลุดแบบควบคุมไม่ได้ ซึ่งนั่นเป็นผลมาจากความผิดหวังที่เห็นทีมของตัวเองต้องตกเป็นรองในช่วงครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานว่า แข้งวัย 39 ปี ได้ทำร้ายใช้คำรุนแรงเกินเหตุต่อเชิ้ตดำ และคาดว่า เว็บบ์ จะไม่บันทึกเรื่องนี้ไปในรายงานการแข่งขันด้วย
จังหวะช่วงต้นเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น