xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ปัดทาบ “โอกาดะ” รับเล็งกุนซือใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอกาดะ ไม่ใช่เป้าหมาย กิเลน
“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวลือทาบทาม ทาเคชิ โอกาดะ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นมานั่งเฮดโค้ช ยืนยันเหลวไหลทั้งเพ ขณะแหล่งข่าวยันกำลังมองหากุนซือคนใหม่

หลังตกเป็นข่าวหนาหูว่าทีม “กิเลนผยอง” จ้องคว้าตัว ทาเคชิ โอกาดะ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่น ที่กำลังว่างงาน และเคยได้รับความสนใจจากสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มาก่อนหน้านี้ แต่ติดที่มีการเรียกค่าเหนื่อยต่อปีสูงถึง 37 ล้านบาท จนไม่สามารถร่วมงานกันได้

อย่างไรก็ตาม MGR SPORT ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าวกับ “'เสี่ยเป้”' รณฤทธิ์ ผอ.“'กิเลนผยอง'” ซึ่งก็ได้รับการปฏิเสธอย่างตรงไปตรงมาว่า “ผมกับผู้บริหารทีมเมืองทองฯ ที่ผ่านมาเรายังไม่เคยได้ยินข่าวเรื่อง โอกาดะ เลย ไม่ทราบว่าไปเอามาจากไหนกัน ขอยืนยันว่าไม่มีมูลความจริงอย่างแน่นอน”

ส่วนเรื่องการหาตัวกุนซือใหม่นั้น “เสี่ยเป้” รับยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ “แน่นอนว่าทีม เมืองทองฯ มีเป้าหมายอยู่ที่การคว้าแชมป์ฟุตบอลลีก และฟุตบอลถ้วยต่างๆ แต่สำหรับฤดูกาลนี้ทีมเราแม้ไม่ได้แชมป์ แต่ไม่น่าผิดหวังอย่างที่คิด เนื่องจากเรายังจบที่ 2 ของฤดูกาล แถมยังมีผลงานที่ดีภายใต้การคุมทีมของ เรเน เดอซาเยียร์ เรายังมีอันดับดีกว่าอีกหลายทีม อีกประการเขายังมีสัญญาคุมทีมเราจนจบเดือนพฤศจิกายนนี้ เรายังมองดูว่าเขาเหมาะสมที่จะเป็นคนนำทีมต่อหรือไม่ ซึ่งผู้บริหารต้องหารือกันอีกครั้ง หากคิดว่าไม่เหมาะสมอาจโยกไปนั่งตำแหน่งอื่น หรือจากกันด้วยดีก็ล้วนเป็นไปได้ทั้งสิ้น”

พร้อมกันนี้ ผอ.ทีม “กิเลน” วิเคราะห์ถึงสาเหตุที่ทีมไปไม่ถึงแชมป์ลีกในฤดูกาลที่เพิ่งจบลงด้วยว่า “มีหลายปัจจัยที่ไม่เอื้อกับการคว้าแชมป์ เรื่องการลดทีมหนีตกชั้นเหลือทีมเดียวก็สำคัญ เนื่องจากมองว่าพอเหลือทีมเดียว การแข่งขันมันไม่เข้มข้นเหมือนก่อน ทีมกลางๆ ตารางที่คะแนนไม่หนีโซนตกชั้นมากก็ไม่ต้องลำบากสู้กับคู่แข่งอย่างเข้มข้น เรื่องเหล่านี้ก็เป็นส่วนประกอบที่สำคัญเช่นกัน”

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวภายในสโมสรแห่งนี้ยืยันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือแน่นอน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร “การที่เราจบฤดูกาลมือเปล่าย่อมน่าผิดหวัง และยอมรับว่ากำลังหาตัวกุนซือรายใหม่มาร่วมงานด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นระหว่างนี้ยังไม่มีรายชื่อใดได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ เนื่องจากอยู่ระหว่างการเดินสายขอบคุณผู้สนับสนุนของทีมอยู่ ซึ่งความชัดเจนน่าจะเป็นช่วงเดือนธันวาคมนี้ ที่จะมีการเรียกนักเตะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมนั่นเอง”
เสี่ยเป้ ชี้ฤดูกาลนี้ทีมยังมีผลงานน่าพอใจแม้ไร้แชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น