xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน"ขอโทษแฟนป่วนวอนเชียร์มีสติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเป้ เมื่อครั้งแฟน กิเลน ไม่กินเส้นกับแฟน ท่าเรือ
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการทีม "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รับกำลังเร่งสอบสวนเหตุการณ์แฟนบอลป่วนหลังร่วงรอบรอบศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมขอโทษที่ทำให้ภาพพจน์ลูกหนังไทยเสียหาย ฝากไปถึงกองเชียร์กรุณามีสติด้วย

นอกจากทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด จะตกรอบรองชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ยังมีแฟนลูกหนังบางส่วนของทีมไปตามราวีกองเชียร์คู่แข่งอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถมก่อกวนป่วนเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกสนามแข่งขันศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต

ร้อนถึง "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการทีม "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมากล่าวแสดงความขอโทษทุกฝ่ายที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น "คงต้องขอโทษที่มีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้น จากนี้เราคงต้องขอร้องไปยังแฟนฟุตบอลว่าให้ช่วยมีสติในการเชียร์ รบกวนช่วยสร้างมิตรภาพ อย่าไปยั่วยุกัน ทีมของใคร ใครก็รัก เราควรยกระดับวัฒนธรรการเชียร์ฟุตบอล ซึ่งในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เราเหลือการแข่งขันอีก 5 นัดเท่านั้น คงต้องให้เจ้าหน้าที่สนาม และฝ่ายรักษาความปลอดภัยดูแลทั้งเจ้าบ้าน และทีมเยือนอย่างดีที่สุด"

ขณะที่การหาผู้กระทำความผิดที่เป็นตัวป่วนนั้น "ผอ.กิเลน" ยืนยันกำลังเร่งสืบสวน และไม่ได้นิ่งนอนใจ "ระหว่างนี้เรายังไม่ทราบว่าจะมีบทลงโทษอย่างไรจากสมาคมฟุตบอลฯ แต่ก็ได้พยายามเร่งรวบรวมหลักฐานต่างๆ ให้ได้มากที่สุด เพื่อหาต้นสายปลายเหตุแห่งการยั่วยุในครั้งนี้ แต่เราคงหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบไม่ได้ และหากเป็นแฟนคลับก่อเรื่องขึ้นจริง เราจะต้องมีบทลงโทษเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาอีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น