xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ซิวหวดปารีส-ชี้จับตาฟอร์มไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เรียกความมั่นใจก่อนลุยไฟนอลส์
โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มหมายเลข 2 ของโลกชาวเซิร์บ คว้าแชมป์ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ 1000 ที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมชี้คอยจับตาฟอร์มของตนในทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล 2013 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้น วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ระดับ มาสเตอร์ส 1000 รายการสุดท้ายของปี “บีเอ็นพี พาริบาส์ มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 2.6 ล้านยูโร (ประมาณ 104 ล้านบาท) ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ

ปรากฏว่า ดาบิด เฟร์เรร์ มือวางอันดับ 3 รายการชาวสแปนิช เสิร์ฟเพื่อปิดแมตช์ ขณะขึ้นนำ 5-4 ไม่สำเร็จทั้ง 2 เซต ทำให้ โนวัค ยอโควิช แชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัยจากเซอร์เบีย คืนชีพกลับมาเอาชนะไป 7-5 และ 7-5 กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 15 ของวงการที่คว้าแชมป์เอทีพีถึง 40 รายการ

หลังจบแมตช์ หวดจอมทะเล้นวัย 26 ปี ซึ่งมีคิวลุยทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล “เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” กล่าว “ตอนนี้ผมมีความสุขมาก นี่เป็นหนึ่งในสัปดาห์ที่สำคัญสุดของฤดูกาล ผมพอใจมาก และหวังจะรักษาผลงานแบบนี้ต่อไป ชัยชนะครั้งนี้มอบความมั่นใจแก่ผมมาก คอยดูอะไรจะเกิดขึ้นที่ลอนดอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น