xs
xsm
sm
md
lg

4 สาวดาวรุ่งลงล่าแชมป์ “ไทยแลนด์ เลดีส์ โอเพ่น”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิทนีย์ ฮิลลิเออร์ ดาวรุ่งจากออสเตรเลีย
วิทนีย์ ฮิลลิเออร์ โปรสาวออสซี่ นีน่า โฮลลิเดอร์ จากเยอรมนี คอนนี่ เชน และโมนิค สมิท สองนักกอล์ฟแอฟริกาใต้ ตอบรับร่วมล่าแชมป์กอล์ฟอาชีพสตรีรายการ “พีทีที โกลบอล เคมิคอล ไทยแลนด์ เลดีส์ โอเพ่น” ชิงเงินรางวัลรวม 175,000 เหรียญสหรัฐ กำหนดดวลวงสวิง ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา แพลนเทชั่น คอร์ส ในระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้ยังมีโปรกอล์ฟฝีมือดีของไทยต่างพร้อมแล้วที่จะลงประชันฝีมือในรายการแข่งขันลำดับที่ 12 ของเลดีส์ เอเชียน กอล์ฟ ทัวร์ ฤดูกาล 2013 ไม่ว่าจะเป็น นนทยา ศรีสว่าง แชมป์เก่า, ธนาภรณ์ ก้องเกียรติไกร แชมป์ปี 2010 พร้อมด้วย พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวคนดังของไทยจากแอลพีจีเอทัวร์ ดีกรีแชมป์ปี 2008 พัชรจุฑา คงกระพันธ์ ที่เพิ่งคว้าทัวร์การ์ดแอลพีจีเอฤดูกาลหน้า, ธิรนันท์ อยู่ปาน และธิติยา พฤกษ์สถาพร รวมถึง ลี-แอนน์ เพซ ดาวดังจากแอฟริกาใต้ เจ้าของแชมป์เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ 8 รายการ ล่าสุดเพิ่งชนะเลิศในรายการซันยา เลดีส์ โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับ วิทนีย์ ฮิลลิเออร์ วัย 22 ปี ดาวรุ่งจากออสเตรเลีย ดีกรีแชมป์ มาเลเซียน เลดีส์ อเมเจอร์ และริเวอร์เดล คัพ เมื่อปีที่แล้ว และเทิร์นโปรในปีเดียวกัน ล่าสุดรั้งที่ 51 ในอันดับทำเงินรางวัลสะสมของเลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ผลงานระดับอาชีพที่ดีที่สุดคืออันดับ 3 รายการสโลวัค โอเพ่น ในเวทีเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ปีนี้

ด้านนีน่า โฮลลิเดอร์ วัย 25 ปี ติดทีมเยอรมนีที่ได้รองแชมป์เอสปิริโต้ ซานโต้ อเมเจอร์ ทีม แชมเปี้ยนชิพส์ เมื่อปีที่แล้ว และตัดสินใจเทิร์นโปรในปลายปีนั้น หลังรั้งรองแชมป์เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ เซาธ์ แอฟริกา วีเมนส์ โอเพ่น ปัจจุบันอยู่อันดับ 101 ของตารางทำเงินรางวัลสะสมเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์
ลี-แอนน์ เพซ ดาวดังจากแอฟริกาใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น