xs
xsm
sm
md
lg

หวั่นบึ้ม MLB รวบหนุ่มทวีตโยง “บอสตัน มาราธอน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรด ซ็อกซ์ ได้ฉลองกันแบบโล่งใจ
เจ้าหน้าที่ตำรวจเซ็นต์หลุยส์ ต้องรีบดำเนินการรวบตัว โรเบิร์ต เม็ตซิงเจอร์ อดีตพนักงานบริษัทด้านการตลาด หลังโพสต์ข้อความเชิงข่มขู่ใน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ก่อน คาร์ดินัลส์ ลงชิงชัย เวิลด์ ซีรีส์ กับ บอสตัน เรด ซ็อกซ์ โดยเจ้าหน้าที่หวั่นเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นซ้ำรอย “บอสตัน มาราธอน”

ย้อนกลับไปเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ระเบิดเกิดขึ้นในการแข่งขัน บอสตัน มาราธอน เป็นเหตุให้มีการสูญเสียเกิดขึ้นในวงการกีฬา มาล่าสุด ในเกมการแข่งขัน เวิลด์ ซีรีส์ ศึกชิงแชมป์ของเมเจอร์ลีก เบสบอล (MLB) ประจำปี 2013 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ระหว่าง บอสตัน เรด ซ็อกซ์ กับ เซ็นต์หลุยส์ คาร์ดินัลส์ มีเรื่องให้ฝ่ายรักษาความปลอดภัยต้องกังวลใจ

เมื่อ โรเบิร์ต เม็ตซิงเจอร์ มีการโพสต์ข้อความเชิงข่มขู่คุกคาม พ่วงเหตุการณ์ “บอสตัน มาราธอน” จนอาจเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นที่เฟนเวย์ ปาร์ค ในบอสตัน มลรัฐแมสซาชูเซตต์ อย่างไรก็ดี ท้ายที่สุด ตำรวจเซ็นต์หลุยส์ ก็รวบตัวหนุ่มเพี้ยนรายนี้ไว้ได้ ก่อนที่ เรด ซ็อกซ์ จะคว้าแชมป์เวิลด์ ซีรีส์ สมัยที่ 3 ในรอบ 10 ฤดูกาล จากการเอาชนะ คาร์ดินัลส์ 4-2 เกม

ด้าน แซม ดอทสัน สารวัตรกรมตำรวจเซ็นต์หลุยส์ ให้ข่าวกับ “เซ็นต์หลุยส์ โพสต์-ดิสแพทช์” สื่้อท้องถิ่นว่า ชายรายดังกล่าววัย 31 ปี วางแผนที่จะข่มขู่คุกคาม แต่เขาไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ เมื่อโดนรวบตัวซะก่อน เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนๆ และเมเจอร์ลีก เบสบอล ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น