xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์-เรือใบเตรียมดวลแข้งสนามเบสบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุสช์ สเตเดียม เตรียมรับศึกซอคเกอร์
"สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมดวลแข้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สนามเบสบอลของ เซ็นต์ หลุยส์ คาร์ดินัลส์ ทีมในเมเจอร์ลีก เบสบอล สหรัฐอเมริกา หลังจบการฟาดเกือกศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แค่ 4 วัน

บุกมาตระเวนพรีซีซันแดนลุงแซมกันถี่ทีเดียวสำหรับทีมในอังกฤษ ล่าสุด เชลซี พร้อมฟาดแข้ง แมนฯ ซิตี คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก กันที่บุสช์ สเตเดียม สังเวียนเหย้าแห่งเก่าของ เซ็นต์ หลุยส์ คาร์ดินัลส์ ในศึก MLB กันในวันที่ 23 พฤษภาคม หลังจากฤดูกาลฟุตบอลอังกฤษ ปิดฉากลงเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น แต่ทั้งนี้ คาร์ดินัลส์ ต้องปรับให้มีระยะของสนามจากเดิมยาว 65 เมตรเป็น 100 เมตร เพื่อเข้ากับมาตรฐาสนามที่ฟีฟ่า กำหนดไว้

โดย บิลล์ เดอ วิทท์ เดอะ เธิร์ด ประธานทีมคาร์ดินัลส์ เผยถึงเรื่องดังกล่าว "ทุกคนตื่นเต้นที่กีฬาซอคเกอร์จะมาที่เซ็นต์ หลุยส์ สำหรับผมแล้วคิดว่ามันต้องเป็นอะไรที่สนุกทีเดียวกับการเตะฟุตบอลที่บุสช์ สเตเดียม ซึ่งเราเป็นเกียรติที่ได้เป็นเจ้าภาพในแมตช์แห่งประวัติศาสตร์ นี่ถือเป็นโอกาสอันดีที่ชาวเซ็นต์ หลุยส์ จะได้เห็นสุดยอดนักเตะของโลกลงสนาม"

ด้าน รอน กูร์เลย์ ประธานบริหาร "สิงห์บลูส์" เผยเช่นกันว่า "มันเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นของสโมสรในการคืนสู่สหรัฐฯ อย่างรวดเร็ว หลังจากเราเพิ่งมาทัวร์ที่นี่ โดยเราจะเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง แมนฯ ซิตี ผมมั่นใจว่าการแข่งขันจะสนุกแน่ที่เซ็นต์ หลุยส์"

ขณะที่ เฟอร์ราน โซเรียโน ซีอีโอ "เรือใบสีฟ้า" ทิ้งท้าย "การไปเยือนเซ็นต์ หลุยส์ ช่วงหน้าร้อนนี้ สโมสรฟุตบอลแมนฯ ซิตี ตื่นเต้นยิ่ง เรามาทัวร์ที่สหรัฐฯ ครั้งแรกเมื่อปี 2010 เรากำลังพัฒนาความสัมพันธ์กับแฟนๆ แถบอเมริกาเหนือ นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป"
สิงห์-เรือใบสีฟ้า ดวลแข้งแดนมะกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น