xs
xsm
sm
md
lg

เรือถอด “ฮาร์ท” ลุ้น “กอมปานี” กู้เกมรับศึกลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท (เขียว) หลังๆ เหวอประจำ
แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมถอด โจ ฮาร์ท จากตำแหน่งนายด่านเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 หรือ 16 ทีมสุดท้ายที่จะเยือนรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค วันพุธที่ 30 ตุลาคมนี้ ขณะที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แม้จะได้เฝ้าบ้าน แต่ผลงานไม่ดี 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการชนะแค่ 2 นัด

ฮาร์ท ออกลูกเหวอเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทำให้ แมนฯซิตี บุกไปพ่าย เชลซี 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อจั่วลมไม่สื่อสารกับ มาเตยา นาสตาซิช กองหลังร่วมค่าย ส่งผลให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปนเก็บส้มหล่นเข้าไปยิง ดังนั้นเกม แคปิตอล วัน คัพ ที่จะไปเยือน นิวคาสเซิล คงเป็นหน้าที่ของ คอสเทล แพนทิลมอน รับบทด่านสุดท้าย

นอกจากนี้ ฮาร์ท อาจจะหลุดจากมือ 1 ทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทัพของ รอย ฮอดจ์สัน ที่มีโปรแกรมเตะนัดกระชับมิตรเปิด เวมบลีย์ พบ ชิลี วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ โดยโอกาสอาจเป็นของ เฟรเวอร์ ฟรอสเตอร์ จาก กลาสโกว์ เซลติก หรือ จอห์น รัดดี จาก นอริช ซิตี ที่ได้โอกาสแสดงฝีมือ

ขณะที่แนวรับของ แมนฯซิตี อาจจะได้ แวงซองต์ กอมปานี กัปตันดีกรีทีมชาติเบลเยียม หายเจ็บต้นขากลับมาคุมแบ็กโฟร์ หลังใช้ นาสตาซิช กับ มาร์ติน เดมิเคลิส เกมที่แพ้ เชลซี ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” นั้นเสียประตูมาแล้ว 6 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการที่ลงสนาม

ด้าน นิวคาสเซิล เพิ่งบุกไปพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ขวัญกำลังใจของลูกทีม อลัน พาร์ดิว อาจจะไม่สู้ดี โดยยังคงไม่มี 2 นักเตะอย่าง ฟาบริซิโอ โคลอคซินี กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ และ ไรอัน เทย์เลอร์ ตัวริมเส้นที่บาดเจ็บทั้งคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น