xs
xsm
sm
md
lg

“เดมิเคลิส” ปลื้มเซ็น 2 ปีชูเสื้อเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดมิเคลิส ชูเสื้อ เรือใบสีฟ้า
มาร์ติน เดมิเคลิส อดีตกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดตัวชูเสื้อ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่างเป็นทางการ หลังย้ายจาก “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี พร้อมกับสวมเสื้อเบอร์ 26

เดมิเคลิส เลือกซบถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลังหมดสัญญากับ มาลากา ทว่า แอต.มาดริด ตัดสินใจขายต่อให้ แมนฯซิตี พร้อมผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ

เดมิเคลิส จะได้ร่วมงานกับ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนฯซิตี สมัยอยู่ มาลากา ด้วยกัน ซึ่งนายใหญ่นำเข้าจาก ชิลี ต้องการตัวแข้งวัย 32 ปีมาเป็นอะไหล่ แม้ว่าเมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมาจะได้ มาเตยา นาสตาซิช กองหลังหายเจ็บลงเล่นเกม พรีเมียร์ ลีก ที่เปิดบ้านชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-0 ก็ตาม

“ผมปลื้มมากที่ได้เล่นกับ แมนฯซิตี เพราะว่ายังคงหิวกระหายในความสำเร็จ และต้องการพิสูจน์ตัวเอง ถือว่าเล่นบนแผ่นดินยุโรปมา 11 ปีแล้ว ดังนั้นเป็นโอกาสดีเยี่ยมที่จะได้ลุย พรีเมียร์ ลีก กับสโมสรยักษ์ใหญ่” อดีตแข้ง ริเวอร์ เพลท และ บาเยิร์น มิวนิก เผย

แมนฯซิตี จะไม่มี แวงซองต์ กอมปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมที่เจ็บจนกระทั่งปลายเดือนกันยายนนี้ ขณะที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ น่าจะกลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบช่วงพักเบรกเตะทีมชาติตามโปรแกรม ฟีฟา เดย์ ซึ่งการได้ เดมิเคลิส มาเสริมก็น่าจะอุ่นใจเพื่อคอยสำรอง โจลีออน เลสคอตต์ และ นาสตาซิช
กำลังโหลดความคิดเห็น