xs
xsm
sm
md
lg

ตราหมีแย้มสนดึง “ตอร์” กลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส อาจคืนบ้านเก่า
ดีเอโก ซิมิโอเน บิ๊กบอส แอตเลติโก มาดริด แย้มสนดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าฟอร์มฝืดชาวสเปน กลับมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเกิดกระแสข่าวลือ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งชาวโคลอมเบียน อาจสลับขั้วซบ เชลซี

ตอร์เรส ยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอนับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม 2011 แม้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเจ้านายสมัยค้าแข้งกับ “หงส์แดง” จะเข้ามาช่วย ทว่า “เอล นีโญ” ยังไม่สามารถกลับเป็นคนเดิมครั้งยังเป็นขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป”

ณ เวลานี้ ดูเหมือนว่า แข้งวัย 29 ปี อาจได้รับข้อเสนอกลับสู่บ้านเกิดอีกครั้ง หลัง กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ประกาศยินดีต้อนรับผลผลิตจากอะคาเดมี แอต.มาดริด มาโชว์ฝีเท้าในถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน เป็นคำรบสอง

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนไตน์ กล่าว “ตอนนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กำลังเล่นกับสโมสรอื่น และเราต้องรออีกหนึ่งฤดูกาล แล้วค่อยตัดสินใจว่า นักเตะคนใดจะเข้ามาที่นี่ และแสดงผลงานอันน่าประทับใจ เขารู้ประวัติศาสตร์ของเรา อะไรคือความหมายของการลงเล่นที่นี่ และผมไม่ต้องการพูดถึงความสามารถของเขา เราเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันมาก่อน ผมรู้เขามีความสำคัญแค่ไหน”

ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์ดีกรีแชมป์ยูโรปา ลีก ตอบโต้ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายสวนทางระหว่าง ตอร์เรส กับ ฟัลเกา ว่า “ผมไม่ใช่ฟัลเกา และเอเยนต์ของเขา ผมเป็นผู้จัดการทีม และให้เกียรติเขาอย่างเต็มที่ เพราะเขาตอบแทนผมมากมาย ที่ริเวอร์ เพลท และเขาก็ทำเช่นเดียวกันที่นี่”

“เขาทุ่มเทเต็มร้อยมาตลอด และผมนับถือนักเตะที่ทำแบบนั้น แต่ทุกๆ คนมักตัดสินใจด้วยตัวของเขาเอง แต่ละคนย่อมแตกต่างกัน เราเคารพซึ่งกันและกัน สิ่งเหล่านั้นจะคงอยู่และมันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ” คู่กรณี เดวิด เบ็คแฮม ในฟรองซ์ 98 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น