xs
xsm
sm
md
lg

“ม้าขาว” เจ๊า 1-1 แบ่งแต้ม เนิร์นแบร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม้าขาว ได้เฮก่อนแต่ได้แค่แต้มเดียว (แฟ้มภาพ)
“ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เนิร์นแบร์ก 1-1 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน ต้องลงเอยด้วยการแบ่งกันไปทีมละแต้ม ในเกมฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 10 ของฤดูกาล เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เกมฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี สัปดาห์ที่ 10 ของฤดูกาล โดยคู่ประจำวันศุกร์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา เป็นเกมที่สนาม เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีนา “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับ 8 ส่ง เวราน อิบิเซวิช กองหน้าตัวเก่งล่าตาข่าย เนิร์นแบร์ก ทีมโซนท้ายตารางอันดับ 16

เริ่มเกมมาสนุกตั้งแต่ต้น และเจ้าบ้านมาได้จุดโทษตั้งแต่นาทีที่ 3 อเล็กซานดรู แม็กซิม ถูก นิคลาส สตาร์ค ทำฟาล์ว ในกรอบโทษ และผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ เวราน อิบิเซวิช รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด แต่แล้วนาทีที่ 6 เนิร์นแบร์ก ตีเสมอทันควัน โจซิป ดาร์มิค ซัดให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-1 จบช่วงที่เหลือไม่มีประตูจบครึ่งแรกเสมอ 1-1

ลงมาครึ่งหลัง น่าจะเป็น “ม้าขาว” ที่ออกนำอีกครั้ง อเล็กซานดรู แม็กซิม เปิดฟรีคิกให้ อิบิเซวิช คนเดิมโขกกลางประตู แต่บอลพุ่งหลุดกรอบออกไปนิดเดียว แต่แล้วท้ายเกมนาที 71 น่าจะเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูชัย ฮิโรชิ คิโยตาเกะ เปิดให้ ดาเนียล คินเซ็ค ยิงด้วยขวาที่กลางประตู แต่ก็ไม่ผ่านมือจอง ราเฟเอล แชร์เฟอร์ จบเกมเสมอ 1-1 ต้องลงเอยด้วยการแบ่งแต้ม สตุ๊ตการ์ท ขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตาราง ส่วน เนิร์นแบร์ก อยู่ที่ 16 เท่าเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น