xs
xsm
sm
md
lg

"หลี่" อัด "วิกา" ร่วง "เซเรนา" ฉลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาเรนกา มีปัญหาเจ็บเล่นงาน
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากเบลารุส ถูกอาการเจ็บเล่นงานทำให้พ่านต่อ หลี่ นา จากจีน ตอบรอบแบ่งกลุ่มศึกเทนนิส “ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนส์ชิป” ที่ตุรกี เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา ส่วน เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกคว้าชัย 3 แมตช์รวดเป็นแชมป์ในกลุ่มสีแดง

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการส่งท้ายฤดูกาล 2013 “ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนส์ชิป” ณ เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันแมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม

ไฮไลต์สำคัญในกลุ่มสีขาว วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 2 ของโลกจากเบลารุส ต้องการชัยชนะเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โดยจะพบกับ หลี่ นา หวดหญิงขวัญใจชาวจีนที่หวังล้างแค้นให้ได้จากการต้องแพ้มาในรอบชิงศึกแกรนด์าสแลม ออสเตรเลียน โอเพน

แต่ผลปรากฏว่า "วิกา" ต้องถูกอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังเล่นงานและต้องเรียกแพทย์มาดูอาการถึง 3 ครั้งซึ่งส่งผลกับการเคลื่อนที่เข้าที่ลูก ก่อนจะเป็นฝ่ายต้องพ่ายแพ้ไป 0-2 เซต 2-6 และ 1-6 ใช้เวลาแข่งขัน 1 ชั่วโมง 19 นาที โดยในกลุ่มนี้เป็น หลี่ นา ที่เข้ารอบแน่นอนแล้วเหลือ เยเลนา แยนโควิช จากเซอร์เบีย และ ซารา เออรานี จากอิตาลี ที่ต้องดวลกันเองในแมตช์สุดท้าย

ขณะที่ผลในกลุ่มสีแดง เซเรนา วิลเลียม มือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ใช้เวล 1 ชั่วโมง 13 นาที ต้อนชนะ เพตรา ควิโตวา จากเช็ก 2 เซตรวด 6-2 และ 6-3 เก็บสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ เข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม โดยมือดีจากเช็กยังดวงแข็งตามเข้ารอบมาเป็นที่ 2 ของกลุ่มได้สำเร็จ
เซเรนา หาคนหยุดลำบาก
กำลังโหลดความคิดเห็น