xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ปัดรีไทร์-เล็งล่า 22 สแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ยังไม่ยอมเลิกเล่น
เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ประกาศจุดยืนตนไม่มีแผนการอำลาสังเวียน หลังจบทัวร์นาเมนต์ “ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนสชิปส์” ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้

แร็กเกตสาววัย 32 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 8 นักหวด เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล 2013 ณ เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ผงาดครองแชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย และกำลังไล่ล่าสถิติ สเตฟฟี กราฟ อดีตราชินีคอร์ตชาวเยอรมัน (22 สมัย) ก่อนตนจะปิดฉากนักเทนนิสอาชีพ

สำหรับโครงการในอนาคต วิลเลียมส์ผู้น้อง เผยว่า “ฉันไม่คิดว่าฤดูกาลนี้ ฉันประสบความสำเร็จสูงสุด และตอนนี้ฉันมีโอกาสที่จะทำให้ดีกว่าเดิม สิ่งที่ฉันมุ่งมั่นในปีหน้า คือ การยกระดับการเล่นของฉัน ซึ่งฉันคิดว่าฉันยังทำได้”

“แม้ว่าฉันจะคว้า 23 สแลม คุณรู้ไหม ตอนนี้มีนักเทนนิสยอดฝีมือมากมายที่กำลังก้าวขึ้นมา ทุกคนล้วนแต่อายุน้อย, มีความกระหายชัยชนะ และต้องการเป็นมือ 1 ของโลก ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากที่ฉันจะได้ 18 สแลม แน่นอนมันเป็นเป้าหมายของฉัน แต่ฉันจะเน้นแบบแมตช์ต่อแมตช์”

สำหรับศึก ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนส์ชิป วันที่ 22-27 ตุลาคมนี้ เซเรนา ถูกจัดอยู่สายแดง ร่วมกับ เปตรา ควิโตวา อดีตแชมป์ปี 2011, อักเนียซกา ราดวานสกา มือ 4 โลกชาวโปล และ แองเจลิค แคร์เบอร์ จากเยอรมัน ส่วน วิคตอเรีย อซาเรนกา อยู่สายขาวกับ หลี่ นา, ซารา เอร์รานี และ เยเลนา แยนโควิช โดยจะคัดอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละสายมาพบกันรอบรองชนะเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น