xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ไม่หวั่นอยู่สายแข็งศึกอิสตันบูล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้า 8 สาวที่จะลงแข่งในอิสตันบูล
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เผยไม่รู้สึกหวั่นใจแม้แต่อย่างใดสำหรับการแข่งขัน ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ที่ตุรกี หลังถูกจับสลากให้อยู่ในสายแข็งกว่าคู่แข่งคนอื่นๆ ก่อนระบุพร้อมทำผลงานอย่างเต็มที่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใหญ่ส่งท้ายปีที่ อิสตันบูล ทำการจับสลากแบ่งสาย ซึ่งปรากฏว่าปีนี้ เซเรนา มือ 1 ของรายการ ถูกจับไปอยู่ในสายแดง ซึ่งถือเป็นงานหนักเพราะต้องเจอกับ เพทรา ควิโทวา แชมป์เก่าปี 2011, อักนีซกา ราดวานสกา มือ 4 โลกชาวโปล และ แองเจลิก แคร์เบอร์ จากเยอรมนี

ขณะที่ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 2 ของโลกจาก เบลารุส คู่ปรับคนสำคัญ ถูกจับไปอยู่สายขาว ซึ่งประกอบไปด้วย หลี่ นา จอมเก๋าจาก จีน, ซารา เอร์รานี มือดีจาก อิตาลี และ เยเลนา แยนโควิช อดีตมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ซึ่งจะแข่งกันระหว่างวันที่ 22-27 ตุลาคม นี้

แม้ปีนี้อยู่สายแข็งกว่าเพื่อน แต่ เซเรนา ที่มีลุ้นแชมป์สมัย 4 ในปีนี้ ยักไหล่ไม่รู้สึกกังวลพร้อมมุ่งมั่นขอทำผลงานให้ดีที่สุด “ถือเป็นกลุ่มที่หนักที่สุดก็ว่าได้ แต่ฉันก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับลงแข่ง ทัวร์นาเมนต์นี้เจอใครก็ไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว และคุณต้องทำตัวให้พร้อมเสมอก่อนลงเล่นแมตช์แรก”

สำหรับการแข่งขัน ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ นักเทนนิสหญิงทั้ง 8 คน ที่แบ่งออกเป็นสองกลุ่มๆ ละ 4 คน จะต้องลงแข่งแบบพบกันหมด ซึ่งหากใครมีผลงานดีที่สุด 2 อันดับแรก ก็จะได้เข้าไปเล่นต่อในรอบรองชนะเลิศ ก่อนลุ้นแชมป์พร้อมเงินรางวัลใหญ่กว่า 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น