xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ม" หวังลุ้นแชมป์ที่สนามกัวลาลัมเปอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม ฟอร์มหรูที่ กัวลาลัมเปอร์ กอล์ฟ คลับ
“อาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟมือ 1 เอเชียนทัวร์ ขวัญใจชาวไทย หวังคว้าแชมป์ที่ 2 ที่สนามกัวลาลัมเปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ มาเลเซีย ในรายการ "ซีไอเอ็มบี คลาสสิก" หลังจบรอบที่ 2 วันศุกร์ที่ผ่านมา สกอร์รวมรั้งที่ 3 ร่วม ตามผุ้นำ 5 สโตรก

โปรมือ 78 ของโลกชาวไทย ออกรอบวันที่ 2 ร่วมกับ ฟิล มิคเคลสัน และ นิค วัตนีย์ ทำ 4 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี ขึ้นคลับเฮาส์ด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ ขยับสกอร์รวมเป็น 8 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 3 ร่วม ตามผู้นำอย่าง คีแกน แบรดลีย์ จากสหรัฐฯ ที่นำด้วยสกอร์ 13 อันเดอร์พาร์ อยู่ 5 สโตรก ก่อนลงแข่งใน 2 รอบสุดท้าย

โดยจบแมตช์ "โปรอาร์ม" เผยว่า "หลังจากทำ 3 เบอร์ดี ในการออสตาร์ ผมรู้สึกว่าตัวเองสามารถคว้าแชมป์ที่ 2 ในสนามแห่งนี้ได้ และจากนั้นผมมาพลาดโอกาสในการเก็บเบอร์ดีหลายหนในช่วง 9 หลุมหลัง"

"เกมการเล่นของผมและแนวทางที่ผมเล่นเกมบุกยังคงดีเยี่ยมอยู่ แต่บางครั้งผมลืมคิดถึงสกอร์ ผมพลาดในการเก็บเบอร์ดีไป และผมรู้สึกสนุกกับการแข่งขันกับ 2 ยอดนักกอล์ฟอย่าง มิคเคลสัน และ วัตนีย์ ผมยังบอกไม่ได้ว่าตัวเองเล่นดี เพราะ ฟิล ก็อาจจะไม่ถนัดในสนามและอากาศแบบนี้ เขายังคงเป็นเวิลด์คลาส" นักกอล์ฟวัย 24 ปี กล่าว

สำหรับในรอบที่ 3 กิรเดช จะออกรอบร่วมกับก๊วนผู้นำอย่าง คีแกน แบรดลีย์ และ ไรอัน มัวร์ จากสหรัฐฯ ที่ หลุม 1 ในเวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
กำลังโหลดความคิดเห็น