xs
xsm
sm
md
lg

แชมป์ CIMB รับสิทธิลุย เดอะ มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ซีไอเอ็มบี กรุ๊ฟ เปิดเผยว่า ผู้ชนะจากศึกกอล์ฟ “ซีไอเอ็มบี คลาสสิก” จะได้รับสิทธิผ่านรอบคัดเลือกเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟ เมเจอร์ รายการ “เดอะ มาสเตอร์ส” ปี 2014 ทันที โดยผู้คว้าชัยจากรายการนี้จะได้เป็นนักกอล์ฟคนแรกที่คว้าโควต้าเล่นรายการเมเจอร์ที่สนาม ออกัสตา

นอกจากนี้ ผู้เล่นชาวอเมริกันในรายการ “ซีไอเอ็มบี คลาสสิก” จะได้รับคะแนนสะสมไรเดอร์ คัพ จาก เดอะ พีจีเอ อเมริกันเพื่อลุ้นเป็นหนึ่งใน 9 อันดับแรกของทีมอเมริกา จากทั้งหมด 12 อันดับ ติดทีมร่วมแข่งขันในกอล์ฟประเภททีม ไรเดอร์ คัพ 2014

นอกจากนี้ความพิเศษที่เพิ่มเข้ามาของทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นรายการสะสมคะแนน เฟดเอ็กซ์ คัพ อย่างเป็นทางการของศึก พีจีเอ ทัวร์ และผู้ชนะจะได้สิทธิ์ลงแข่งในรายการต่างๆ ของระดับ พีจีเอ ทัวร์เป็นระยะเวลาสองปีด้วย

“การได้รับสิทธิเพิ่มเติมถือเป็นข่าวดีที่จะหนุนสถานะของรายการ ซีไอเอ็มบี คลาสสิก ให้โดดเด่นยิ่งขึ้นในระดับโลก การให้ผู้เล่นได้สะสมคะแนนเฟดเอ็กซ์ และ ไรเดอร์ คัพรวมถึงสิทธิผ่านเข้าเล่นในรายการ พีจีเอ ทัวร์ และ เดอะ มาสเตอร์ส ทำให้รายการของเราได้รับความนิยมในระดับโลก” ดาโต๊ะ ศรี นาเซียร์ ราซัค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มซีไอเอ็มบี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น