xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" สอนกอล์ฟเยาวชนก่อนสวิงซีไอเอ็มบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ถ่ายทอดเทคนิคให้เยาวชน
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก ร่วมกิจกรรมสอนเทคนิคกอล์ฟให้กับนักกอล์ฟเยาวชนของ ซีไอเอ็มบี กรุ๊ป ก่อนเข้าร่วมแข่งกอล์ฟรายการ ซีไอเอ็มบี คลาสสิก ที่ประเทศมาเลเซีย ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่ประเทศมาเลเซีย

"พญาเสือ" ใช้เวลาว่างหลังเสร็จสิ้นการซ้อมก่อนลงแข่งศึก ซีไอเอ็มบี คลาสสิก ในช่วงวันพฤหัสบดีที่ 25 ต.ค. นี้ ร่วมสอนเทคนิคการพัตต์ให้กับบรรดานักกอล์ฟเยาวชนอาทิ พรรษ ศรีดามา จากประเทศไทย, นาตาชา อันเดรีย ออน จาก มาเลเซีย, ปากุยตา กาดิน จาก อินโดนีเซีย และ ลูเซียง ทอห์ จากสิงคโปร ซึ่งทั้งหมดต่างเป็นนักกอล์ฟของโครงการ ซีไอเอ็มบี

โดยนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ที่เข้าร่วมโครงการ ต่างได้รับประสบการณ์อันเป็นประโยชน์จากผู้ฝึกสอนของสถาบันทัวร์ อคาเดมี (TOUR Academy) ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการฝึกอบรมของพีจีเอ ทัวร์ นับแต่ริเริ่มในปี 2553 โครงการได้รับความสนใจเข้าร่วมจากเยาวชนนักกอล์ฟร่วม 128 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 12-18 ปี จากมาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงค์โปร์ และไทย

ทั้งนี้สำหรับศึกกอล์ฟลูกผสม เอเชียน ทัวร์ และ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ซีไอเอ็มบี คลาสสิก" ณ สนาม ไมน์ส รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 195.2 ล้านบาท) ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จะเปิดฉากวันแรกในวันพฤหัสบดีที่ 25 ต.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น