xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์" ขอถอนตัวสวิง ซีไอเอ็มบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคกี เจ็บหลังต้องถอนตัว 2 รายการในเอเชีย
ริกกี ฟาวเลอร์ นักกอล์ฟชาวอเมริกันประกาศถอนตัวจากการแข่งขันในรายการ ซีไอเอ็มบี คลาสสิก ช่วงปลายเดือน ต.ค. นี้ ที่ประเทศมาเลเซีย เนื่องจากปัญหาอาการเจ็บที่หลัง โดยเตรียมถอนตัวจากรายการ โคลอน โคเรีย โอเพน ในสัปดาห์นี้เช่นเดียวกัน

โปรหนุ่มชางเมืองลุงแซม กล่าวขอโทษ ต่อฝ่ายจัดการแข่งขันและแฟนกอล์ฟที่ไม่สามารถมาร่วมประชันวงสวิงในรายการนี้ได้ เนื่องจากมีอาการเจ็บบริเวณแผ่นหลังและต้องทำตามคำแนะนำของแพทย์ที่ไม่อนุญาติให้เดินทางไปแข่งในต่างแดนเพราะอาจส่งผลเสียต่อร่ายกาย

“ผมต้องขอโทษที่เคยยืนยันเข้าร่วมแข่งขัน แต่ไม่สามารถทำได้ทั้งในศึก โคลอน โคเรีย โอเพน และ ซีไอเอ็มบี คลาสสิก ที่ประเทศมาเลเซีย แม้อาการที่หลังจะไม่รุนแรงนัก แต่ก็เป็นสิ่งเจอมาตลอดหลายเดือน โดยแพทย์ชี้ว่าการเดินทางไปแข่งไกลๆ อาจส่งผลเสียเพิ่มขึ้นและผมต้องเริ่มพักฟื้นเพื่อให้ร่างกายกลับมาปกติอีกครั้ง"

"น่าผิดหวังที่ไม่ได้ไปร่วมแข่ง แต่ผมจะกลับไปร่วมในอนาคตแน่นอน สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณแฟนๆและผู้ร่วมงานที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอด สิ่งนี้มีความหมายกับผมมากจริงๆ ” ฟาวเลอร์กล่าว

ทั้งนี้ ชาร์ลี วี แชมป์สองสมัยของรายการในมาเลเซีย จะลงแข่งแทน ฟาวเลอร์ เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ ณ สนาม ไมนส์ รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ ในวันที่ 25-28 ตุลาคมนี้ โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะไม่มีการตัดตัวผู้เล่น และดวลวงสวิงกันยาว 4 วันเต็ม
กำลังโหลดความคิดเห็น