xs
xsm
sm
md
lg

แมวมองเสียงแตกวิจารณ์ “เลอบรอน” รับบทปีกใน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ เป็นแฟนตัวยงคาวบอยส์
แมวมองในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เสียงแตกมีทั้งเชื่อและไม่เชื่อว่า เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จะสามารถโลดแล่นชนคนได้ในบทบาท “ปีกใน”

การที่ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ไมอามี ฮีต ออกโรงเปรยอยากลงสนามใน NFL สักเกม ก่อนอำลาแวดวงกีฬาไป ทำให้ อีธาน แกรนท์ สื่อของ “บลีทเชอร์ รีพอร์ต” เอาคำถามไปถามไถ่แมวมองแวดวงคนชนคน ถึงโอกาสที่ “คิงเจมส์” จะได้ทำตามฝัน

โดย แมวมองรายแรก เชื่อว่า เลอบรอน ไปได้สวยแน่ “ผมเชื่อว่าถ้าได้ซ้อมอย่างจริงจังสัก 2-3 เดือน แอลบีเจ คงไม่ใช่ยอดควอเตอร์แบ็กในแวดวง (อเมริกัน) ฟุตบอล แต่เขาสามารถเล่นปีกในได้ และอาจเก่งกาจกว่า ร็อบ กรอนคอฟสกี (สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์) หรือคนอื่นๆ เลอบรอน เจมส์ สามารถยึดครอง NFL ได้เลย”

อย่างไรก็ดี แมวมองรายที่สอง มองว่า “คิงเจมส์” ไม่สามารถเล่นใน NFL ได้ “ผมยังมีคำถามเกี่ยวกับการเริ่มต้นโดนกระแทกกระทั้น ผมคิดว่า เลอบรอน ไม่สามารถบล็อกได้ ปีกในที่สุดยอดแต่ไม่สามารถบล็อกได้อย่างนั้นหรือ ทุกวันนี้ การบล็อกถือเป็นหน้าที่สำคัญของปีกใน เขาคงโดนเป่าฟาล์วทุกครั้ง อีกทั้งผู้เล่นที่สูงถึง 6 ฟุต 8 นิ้ว จะสามารถวิ่งได้คล่องแคล่วว่องไวหรือไม่ เขายังอายุน้อยก็จริง (28 ปี) ผมก็คิดว่าเขาอาจเจ๋งกว่า ร็อบ กรอนคอฟสกี ก็เป็นได้”

ส่วน แมวมองคนที่สาม ทิ้งท้ายว่า “เลอบรอน ไม่สามารถรับมือกับเรื่องของสภาพร่างกายได้ เขาคงยืนเด่นเป็นตระหง่านอยู่กลางสนามโดยที่ถูกหมายหัว เลอบรอน คงไม่อยากให้นั่นเป็นเกมสุดท้ายในอาชีพ แต่เขาคือเป้าหมายของทีมรับแน่นอน เพราะใครต่อใครก็อยากน็อก เลอบรอน ลงไปกองกับพื้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น