xs
xsm
sm
md
lg

“แลมเบิร์ต” ปลื้มเปิดตัวพาสิงโตคว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมเบิร์ต ดีใจเป็นลิงโลด
ริคกี แลมเบิร์ต กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งหลังลงมาทำประตูชัยช่วยให้ “สิงโตคำราม” เบียดคว้าชัยเหนือ สกอตแลนด์ 3-2 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ที่เวมบลีย์ เมื่อคืนวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าวัย 31 ปี จาก เซาแธมป์ตัน ได้รับโอกาสติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในชีวิตในเกมกับ สกอตแลนด์ และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ “ทรีไลออนส์” ผิดหวังหลังส่งลงสนามก่อนโขกประตูชัยช่วยให้เจ้าบ้านเอาชนะคู่แข่งไปได้ในที่สุด

หลังเกม แลมเบิร์ต ที่ได้ติดธงวันเดียวกับที่ภรรยาให้กำเนิดลูกคนที่สาม เผยว่า “นั่นคือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตลอดชีวิต มันมีความหมายกับผมมาก จังหวะนั้นเป็นลูกเตะมุมของ เลห์ตัน เบนส์ ผมพยายามจัดการหาตำแหน่งก่อนกระโดดโหม่งได้ในที่สุด”

“ผมพยายามที่จะเล่นให้ดี แต่ในใจของผมกำลังกรีดร้องด้วยความยินดียิ่ง ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น และผมก็เคารพพวกเขาเป็นอย่างมากทีเดียว” กองหน้าจากค่ายนักบุญแดนใต้ กล่าว

ส่วน รอย ฮอดจ์สัน กุนซือจอมเก๋าออกมาซูฮกลูกทีมรายนี้ว่า “เขามีความกระตือรือร้นราวกับเด็กหนุ่มที่ได้ของเล่นใหม่ มันน่าตลกตรงที่ แกรี เนวิลล์ บอกผมว่าเขาจะทำประตูได้แน่ และก็ทำได้จริงๆ ผมชื่นชอบเขามากเพราะเจ้าตัวทำงานหนักตลอดเวลา และตอนนี้เขาก็เป็นขวัญใจของแฟนๆ ไปแล้วจากประตูนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น