xs
xsm
sm
md
lg

กรรมสนอง!! "วอนน์" สวมเขา "พญาเสือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เห็นที วอนน์ ต้องเคลียร์เรื่องนี้กับ พญาเสือ ด่วน
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ถึงคราวกรรมตามสนองหรือไม่ เมื่อ "ดิ อินไควเรอร์" (The ENQUIRER) สื่อจอมซอกแซกไปเจอะเจอ ลินซีย์ วอนน์ แฟนสาวโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ยืนจูบปากดูดดื่มกับหนุ่มวัยกลางคน หลังจบคอนเสิร์ต เจย์ ซี และ จัสติน ทิมเบอร์เลค เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

หลังจากที่ ไทเกอร์ วูดส์ เลิกรากับ เอลิน นอร์เดเกรน ศรีภรรยา ก็มาได้ ลินซีย์ วอนน์ ดามใจ ทว่าล่าสุด ความรักครั้งใหม่ของนักกอล์ฟวัย 37 ปี อาจถึงคราวต้องมีปัญหาอีกครั้ง เมื่อ "ดิ อินไควเรอร์" ไปซอกแซกในคอนเสิร์ตใหญ่ที่ไมอามี เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา และก็เห็นภาพที่ นักสกีสาวแสนสวยวัย 28 ปี ปาร์ตี้กับเพื่อนสาว แต่แอบไปจุมพิตกับหนุ่มใหญ่รายหนึ่งแบบสนิทเกินเพื่อน

โดยแหล่งข่าวเผยกับสื่อว่า "หลังคอนเสิร์ตจบลง ลินซีย์ (วอนน์) และกลุ่มเพื่อนสาวไปดื่มกินกันต่อหลังเวที ซึ่งเธออยู่กับหนุ่มรายหนึ่ง อายุน่าจะ 40 ปีกลางๆ มีผมสีเทาแซม แต่เขาก็มีรูปร่างที่สูงใหญ่ดูดีเลย โดย ลินซีย์ มีการคล้องแขนหนุ่มคนดังกล่าว จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มจูบกันดูดดื่มนานทีเดียว มือของ ลินซีย์ คล้องอยู่ที่คอของพ่อหนุ่ม ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมาก"

ด้าน วอนน์ ซึ่งมาร่วมงานดังกล่าวกับสปอนเซอร์ของเธออย่าง "เรดบูลล์" มีการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์หลังจบคอนเสิร์ตว่า "ว้าว...เหลือเชื่อจริงๆ นี่เป็นสุดยอดคอนเสิร์ตที่ฉันเคยเข้าร่วมเลยก็ว่าได้"

นอกจาก วอนน์ คอนเสิร์ตดังกล่าวยังมี เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีต แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เข้าร่วมด้วย ซึ่ง "คิงเจมส์" ก็โดนจวกไม่น้อยถึงเรื่องอภิสิทธิ์ที่เกินพลเมืองอเมริกันทั่วไป เมื่อมีรถตำรวจขับพาสวนเลน เพื่อฝ่าการจราจรที่ติดขัดในไมอามี เพื่อไปให้ทันการแสดงของทั้ง เจย์ ซี และ ทิมเบอร์เลค
กำลังโหลดความคิดเห็น