xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" งานกร่อย "อินเดีย จีพี" ยอดตั๋วไม่พุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล จ่อฉลองแชมป์แบบเหงาๆที่อินเดีย
เซบาสเตียน เวทเทล ยอดนักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เรด บูลล์ อาจได้ฉลองแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งต่อหน้าแฟนๆที่อินเดียแบบหงอยเหงา หลังมีรายงานว่ายอดขายตั๋ว อินเดียน กรังด์ ปรีซ์ ที่จะแข่งกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ยังจำหน่ายไม่ถึงครึ่งของความจุสนาม

ศึก ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 16 ของซีซัน "อินเดียน กรังด์ ปรีซ์" ที่สนาม พุทธ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ กำลังจะเป็นสังเวียนฉลองแชมป์โลกสมัยที่ 4 ของ เวทเทล ผู้นำบนตารางสะสมคะแนนชิงแชมป์โลก หากควบรถ RB 9 ผ่านเส้นชัย 5 อันดับแรก

แต่ล่าสุด ซาเมียร์ กัวร์ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน ให้สัมภาษณ์เวลานี้ยอดตั๋วยังไม่กระเตื้องขึ้นจากสัปดาห์ก่อนเลยแม้แต่น้อย ทั้งที่จะมีคิวแข่งกันในอีกไม่กี่วัน โดยให้สัมภาษณ์ว่าตั๋วขายไปเพียง 20,000 ใบ ยังไม่ถึงครึ่งของความจุสนามที่รองรับได้ถึง 1 แสนที่นั่งเลยแม้แต่น้อย

"พวกเราหวังว่าตั๋วจะถูกจำหน่ายมากขึ้นในช่วงก่อนถึงวันแข่งขัน ฝ่ายจัดการของเรากำลังดำเนินการอย่างเต็มที่และหวังว่าจะมีผู้ชมเข้ามาถึง 40,000 ถึง 45,000 ที่นั่ง" กัวร์ เปิดใจผ่านสื่อซึ่งคาดว่าจากนี้น่าจะมีการแจกตั๋วหรือโปรโมชันทำนองลดแลกแจกแถมเพื่อให้ถึงเป้าที่วางไว้

สำหรับการแข่งขัน อินเดียน กรังด์ ปรีซ์ ปีนี้ถือว่าซบเซาเพราะสถานการณ์ต่างจาก 2 ปีแรกหลายขุม โดยปี 2011 มีคนดูซื้อตั๋วเข้ามาชมถึง 95,000 ที่นั่ง ขณะที่ปีต่อมาลดเหลือเพียง 65,000 ที่นั่งเท่านั้น ซึ่งปีหน้าจะไม่ได้บรรจุอยู่ในปฏิทินแล้วหลัง เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์มองว่าขาดทุนย่อยยับ
กำลังโหลดความคิดเห็น