xs
xsm
sm
md
lg

"สเตนสัน" เครียดมือบวมอาจวืดสวิงจีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตนสัน หวังควบแชมป์ เรซ ทู ดูไบ
เฮนริก สเตนสัน โปรกอล์ฟเจ้าแชมป์ เฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ ในฤดูกาลนี้ ออกอาการกังวลกับอาการบาดเจ็บมือขวา ที่อาจส่งผลต่อการควบตำแหน่งเป็นผู้ชนะเงินรางวัลสะสมของยูโรเปียน ทัวร์ "เรซ ทู ดูไบ" โดยมีแววจะไม่ได้ลงแข่งศึก "บีเอ็มดับเบิลยู มาสเตอร์ส" สัปดาห์นี้

โปรชาวสวีดิช ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมที่บ้านเกิดใน เลค นาโน และไม่ได้ลงแข่งอีกเลยนับตั้งแต่คว้าแชมป์เฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ สนามสุดท้าย "ทัวร์ แชมเปียนส์ชิป" พร้อมครองแชมป์เฟดเอ็กซ์ คัพ รับโบนัส 10 ล้านเหรียญ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นกังวลมากว่าอาการบาดเจ็บซึ่งเขามีสิทธิ์ต้องพลาดการลงแข่งในรายการที่ เซี้ยงไฮ้ สัปดาห์นี้

รายงานข่าวจาก "กอล์ฟ ชาแนล" ระบุว่า ว่าเจ้าตัว มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อมือขวาบวมและต้องเข้ารับการตรวจเอ็มอาร์ไอสแกน อย่างละเอียดอีกครั้งในวันพุธที่ 23 ต.ค. นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ก่อนจะพิจารณาลงประชันวงสวิงในการแข่งรอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 24 ต.ค. นี้

"ผมหวังว่าอาการเหล่านี้มันจะดีขึ้นในช่วง 2 วันนี้ ตอนความจริงความรู้สึกตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดีเลย ผมไม่ต้องการจะพลาดการลงเล่นที่เซี้ยงไฮ้ มันทำให้ผมรู้สึกกังวลมากๆ และที่สำคัญรายการนี้คือโปรแกรมแรกที่ผลวางแผนจะลงแข่ง 7 สัปดาห์ติดต่อกันด้วย" โปรกอล์ฟมือ 4 ของโลก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น